อินสตาแกรมเบลล่า ธอร์น เต็มไปด้วยความคิดเห็นจาก EXO-L หลังเซฮุน กดไลค์ภาพถ่ายของเธอ
2017-03-26 20:43:58
Advertisement
คลิก!!!

เซอุน (Sehun) วง EXO ถูกแฟนๆ จับได้ว่าเขาแอบไปกดไลค์ภาพถ่ายของนักแสดงสาวชื่อดังเบลล่า ธอร์น (Bella Thorne) ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ และแฟนคลับของวง EXO ก็เริ่มต้นเข้าไปแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายในภาพถ่ายนั้นกัน

เมื่อเร็วๆ นี้ เซฮุนได้ทำการกดไลค์ไปที่ภาพสองใบของนักแสดงสาว เบลล่า ธอร์น ผ่านทางอินสตาแกรมของเธอ ซึ่งเป็นผลทำให้แฟนๆ ของเขาพากันเข้าไปที่อินสตาแกรมของเธอ และแสดงความคิดเห็นด้วยการกล่าวถึงชื่อของเซฮุนกันเอาไว้อย่างมากมายเลย

ตามคำบอกเล่าของแฟนๆ วง EXO นั้น นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่นักแสดงสาวชาวอเมริกันและนักร้องหนุ่มได้ทำการตอบโต้กันทางโซเชียลมีเดีย ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 12 เมษายน ปีที่แล้ว เซฮุนก็เคยได้รับข้อความสุดเซอร์ไพรส์จากเธอ โดยเธอได้ทำการอัพโหลดภาพถ่ายในอินสตาแกรมพร้อมติดแฮชแท็คคำว่า #happysehunday เอาไว้ด้วย

อย่างไรก็ดีแฟนๆ นั้นยังไม่ค่อยมั่นใจว่า ที่เธอติดแฮชแท็คแบบนั้นอาจเป็นเพราะว่าเธอคือแฟนคลับของเซฮุนกันหรือไม่ หรือเธอเพียงแค่ติดแฮชแท็กนั้นเนื่องจากเป็นแฮชแท็คยอดนิยมของวันนั้น เพื่อสร้างยอดวิวให้กับเธอกันแน่

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X