เหตุผลที่ควรเชียร์ จางมุนบก (Jang Moon Bok) ในรายการ 'Produce 101'
2017-03-24 09:56:44
Advertisement
คลิก!!!

จางมุนบก (Jang Moon Bok) จะได้เป็นคิมโซฮเยคนที่ 2 ในรายการ 'Produce 101' หรือไม่

รายการเซอร์ไวเวอร์ 'Produce 101' ทางช่อง Mnet ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนเริ่มออกอากาศ ซึ่งหลังจากซีซั่น 1 ประสบความสำเร็จ ก็ทำให้ 'Produce 101' เวอร์ชั่นชาย ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งก็ได้รับการตอบรับอย่างร้อนแรงตั้งแต่ก่อนเปิดตัว

ที่สำคัญ ท่ามกลางเด็กฝึกหัดชายทั้ง 101 คน จางมุนบกกำลังได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก ถึงจะบอกไม่ได้ว่าเขามีความสามารถโดดเด่นเหนือกว่าคนอื่น แต่เขาได้รับความสนใจมากถึงขนาดที่เรื่องราวเกี่ยวกับรายการ 'Produce 101' Season 2 มีแต่เรื่องของเขา ส่วนคลิปแนะนำตัวของเขาก็มียอดผู้เข้าชมสูงมาก และเนื่องจากอันดับในรายการเป็นการโหวตจากประชาชน จึงมีการพูดถึงว่า มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้เข้าถึงรอบสุดท้าย

ความจริงแล้ว 'การตอบรับ' ที่ร้อนแรงต่อจางมุนบก ยากที่จะตัดสินได้ว่าเกิดจากเสน่ห์และความสามารถของเขาทั้งหมด โดยจางมุนบกเคยเปิดเผยโฉมหน้ามาก่อนหน้านี้แล้วในรายการ 'Superstar K2' ทางช่อง Mnet เมื่อปี 2010 และตกเป็นเป้าการล้อเลียนจากคอมเมนท์ว่าร้ายอย่างรุนแรง ซึ่งในที่สุดก็มีความเห็นที่จะเชียร์เขาในรายการ 'Produce 101' เวอร์ชั่นชาย

แต่ถึงอย่างนั้น การตอบรับที่ร้อนแรงที่มีต่อจางมุนบกก็เป็นการเชียร์จริงๆ ถึงจะยังบอกไม่ได้ว่าเขาขาดความสามารถ แต่เขาก็มีความพยายามสูง และเชื่อมั่นในพลังของสตอรี่ที่เขามี ซึ่งก็มีความเห็นว่า สตอรี่และความพยายามของเขาจะเป็นรากฐานการเติบโตของเขาเช่นเดียวกับคิมโซฮเยในซีซั่น 1

# คิมโซฮเยคนที่ 2? พลังของสตอรี่การเติบโต

ตอนที่คิมโซฮเยปรากฏตัวครั้งแรกในซีซั่น 1 สร้างความตกใจให้กับผู้ชมเป็นอย่างมาก โดยตอนแรกเธอเป็นเด็กฝึกหัดที่เตรียมจะเป็นนักแสดง ไม่ได้มีเป้าหมายที่จะเดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป และโชว์การแสดงประเมินเกรดที่เธอได้แสดงให้เห็นก็ยากที่จะให้ความคาดหวัง ซึ่งสุดท้ายเธอก็ได้เกรด F และเธอด้อยกว่ามากเมื่อเปรียบเทียบกับเด็กฝึกหัดคนอื่นๆ

แต่ในที่สุด คิมโซฮเยก็เข้ามาถึง 11 คนสุดท้าย และได้เป็นสมาชิกวง I.O.I ซึ่งพลังของสตอรี่ที่ช่วยทำให้เซอร์ไวเวอร์สนุกยิ่งขึ้น และความพยายามของคิมโซฮเยก็ช่วยทำให้เธอได้เดบิวท์ในวงเกิร์ลกรุ๊ป คิมโซฮเยทำให้ผู้ชมเคลื่อนไหวไปกับความพยายามของเธอในแต่ละภารกิจ และกลายเป็นสมาชิกวง I.O.I ด้วยอันดับที่สูง

จุดที่น่าคาดหวังจากจางมุนบกก็คือพลังเกี่ยวกับสตอรี่เช่นกัน จางมุนบกเป็นผู้เข้าร่วมรายการที่เหมาะจะสร้างสตอรี่ ถึงจะพักเรื่องทักษะกับความสามารถของเขาเอาไว้ แต่หากพิจารณาถึงประเด็นที่เขามีตั้งแต่ก่อนรายการออกอากาศแล้ว ก็คาดว่าจะมีการเชียร์จางมุนบกมากพอหลังจากรายการออกอากาศ

ที่สำคัญ มีผู้ชมมากมายที่กำลังคาดหวังพลังของ 'สตอรี่การเติบโต' ที่เขามีอยู่ ซึ่งจางมุนบกสามารถสั่งสมความสามารถจากการพยายาม และแสดงให้ผู้ชมได้เห็นถึงคุณค่าที่แท้จริงที่เขามีได้เช่นเดียวกับที่คิมโซฮเยได้เคยแสดงให้เห็นมาก่อนแล้ว

และนี่ก็คือเหตุผลที่ผู้ชมคาดหวังถึงบทบาทของจางมุนบกที่จะสร้างสตอรี่ที่เข้มข้นสมกับความสนใจร้อนแรงตั้งแต่ก่อนรายการออกอากาศ

ที่มา : http://news.nate.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X