7 วง K-Pop ที่จะคัมแบ็คเร็วๆนี้ หลังหยุดพักงานมานาน
2017-03-24 09:33:28
Advertisement
Pyramid Game

ไอดอลชายเข้ากรมทหาร ไอดอลหญิงกำลังโฟกัสกับงานโซโล่เดี่ยว สิ่งเหล่านี้ทำให้การกลับมารวมตัวกันของสมาชิกในวงเพื่อที่จะคัมแบ็คพร้อมกันอีกครั้งกลายเป็นเรื่องที่ยาก อย่างไรก็ตามตอนนี้แฟนๆค่อยใจชื้นหน่อยที่วง K-Pop หลายวงซึ่งห่างหายไปนานจะกลับมามีผลงานใหม่ให้เราได้ฟังกันอีกครั้งในไม่ช้านี้

After School

หลังจากที่พวกเธอกลับมามีงานเพลง First Love เมื่อปี 2013 เราก็ได้เห็นว่าสาวๆมีการพัฒนาท่าเต้นและดูเซ็กซี่ขึ้น อย่างไรก็ตามหลังจากที่งานเพลงนั้นถูกปล่อยออกมา จองอาจบการศึกษาออกไป และมีข่าวลือว่านานะจะออกจากวง เราก็ไม่ได้เห็นผลงานใหม่ของวงนี้อีกเลย จนยูอีและลิซซี่ออกมาแสดงความกังวลและอยากจะให้วงได้กลับมามีผลงานอีกครั้งสักที

JYJ

วงที่สมาชิกยุ่งอยู่กับการเข้าออกกรมและมีกิจกรรมเดี่ยวเมื่อ 2-3 ปีก่อน ผลงงานเพลงล่าสุดของพวกเขาคือ Back Seat ซึ่งถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2014 แล้ว

Secret

เมื่อเร็วๆนี้ซอนฮวาได้ขออกจากวงไป ทำให้สมาชิกที่เหลือยังคงต้องพักงานอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามมีข่าวดีจากต้นสังกัดว่าสาวๆวงนี้จะกลับมาอีกครั้งในช่วงครึ่งปีหลังของปีนี้ ผลงานล่าสุดของสาวๆคือเพลง I’m In Love ปี 2014

Epik High

แม้ว่าซิงเกิ้ลเพลง Born Hater และ Happen Ending จะถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2014 แต่ Epik Highก็ออกมายืนยันแล้วว่าพวกเขากำลังเตรียมตัวสำหรับผลงานเพลงใหม่ให้แฟนๆได้ฟังกันในปีนี้แน่นอน

Miss A

สมาชิกวงอย่าง เจีย เพิ่งออกจากวงไปเมื่อปีก่อนเพราะหมดสัญญา แต่ JYP ก็ได้ออกมาประกาศว่ามีความเป็นไปได้ที่วง miss A จะคัมแบ็คเร็วๆนี้ ผลงานล่าสุดของพวกเธอคือเพลง Only You ที่ถูกปล่อยออกมาในปี 2015

Girl’s Day

แม้ว่าสมาชิกวงจะโฟกัสกับงานแสดงซะส่วนใหญ่ แต่ว่าก็ได้มีประกาศออกมาแล้วว่าพวกเธอจะคัมแบ็คด้วยซิงเกิ้ลเพลงที่จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 27 มีนาคมนี้ และนี่ก็คือภาพโปรโมทเพลงใหม่ของพวกเธอ

สาวๆวงนี้มีผลงานล่าสุดเมื่อปี 2015 กับเพลง Ring My Bell

TVXQ

ชางมินและยุนโฮ ทั้งคู่เพิ่งปลดประจำการออกมาหลังจากที่ไปรับใช้ชาติเกือบ 2 ปี แน่นอนว่าแฟนๆกำลังรอคอยพวกเขาคัมแบ็คอย่างใจจดใจจ่อ เพราะงานเพลงล่าสุดของพวกเขาถูกปล่อยออกมาตั้งแต่ปี 2015 ซึ่งก็คือเพลง Rise As One และ Champagne

ที่มา http://www.koreaboo.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X