5 อันดับนักแสดงเกาหลี ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดในตอนนี้
2017-03-23 15:41:38
Advertisement
Pyramid Game

ปฏิเสธไม่ได้ว่าวงการบันเทิงเกาหลีเป็นส่วนหนึ่งของเศรษฐกิจและวัฒนธรรมที่ขับเคลื่อนอย่างรวดเร็วและกำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ความนิยมในตัวนักแสดงก็พลัดเปลี่ยนหมุนเวียนตามละครและภาพยนตร์ที่ออกใหม่ในเวลานั้น

ศูนย์ข้อมูลของเกาหลีได้รวบรวมข้อมูลกว่า 37 ล้านชิ้นเพื่อหาว่าตอนนี้ดาราเกาหลีคนไหนถูกประชาชนพูดถึงมากที่สุด โดยข้อมูลนั้นเก็บตั้งแต่วันที่ 17 กุมภาพันธ์ถึงมีนาคม และรายชื่อต่อไปนี้อาจจะทำให้เราต้องประหลาดใจ

นักแสดงฝั่งละคร

อันดับที่ 1 พัคโบยอง

ด้วยความน่ารักและความสตรองของเธอในเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ทำให้ใครต่างก็ตกหลุมรักเธอ

อันดับที่ 2 พัคฮยอนชิก

นักแสดงอีกคนจากเรื่อง Strong Woman Do Bong Soon ตอกย้ำความฮอตของละครเข้าไปอีก

อันดับที่ 3 จีซอง

หนุ่มที่มีละคร The Entertainer ไปเมื่อปีที่แล้ว และตอนนี้ก็มีละครเรื่อง Defendant ที่เพิ่งจะลาจอไปด้วย แล้วอย่างนี้จะให้ไม่มีคนพูดถึงได้อย่างไร

อันดับที่ 4 นัมกุงมิน

จากบทที่เขาได้รับล่าสุดในละครเรื่อง Good Manager ทำให้นัมกุงมินได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟนๆละครของเขา

อันดับที่ 5 นัมซังมี

นักแสดงนำอีกคนจากละครเรื่อง Good Manager ด้วยฐานแฟนคลับที่มีอยู่เดิมและแฟนละครที่เพิ่มขึ้นมา ทำให้เธอกลับมาถูกพูดถึงอีกครั้ง!

นักแสดงฝั่งภาพยนตร์

อันดับที่ 1 กงยู

หนุ่มฮอตจากละครเรื่อง Goblin ที่ตอกย้ำความฮอตเข้าไปอีกจากภาพยนตร์ที่เขาแสดงเรื่องล่าสุด The Age of Shadows ที่มีคนดูสูงที่สุดในบรรดาหนังสัญชาติเดียวกันเมื่อช่วงสองเดือนก่อน

อันดับที่ 2 อีบยองฮอน

อีบยองฮอนไม่ได้เป็นที่รู้จักกันแค่ว่าเป็นนักแสดงภาพยนตร์เกาหลีเท่านั้น แต่เขาเป็นนักแสดงฮอลลีวูดด้วย ผลงานล่าสุดของเขาคือ Single Rider ที่เข้าฉายในเกาหลีไปเมื่อเดือนที่แล้ว

อันดับที่ 3 คิมซูฮยอน

ด้วยความคาดหวังและการรอคอยของแฟนๆที่หนุ่มคิมซูฮยอนได้กลับมารับงานภาพยนตร์เรื่องใหม่ที่ชื่อว่า Real ทำให้เขาเป็นที่จับตามองและถูกพูดถึงอีกครั้ง

อันดับที่ 4 โจจินอุง

หนุ่มมากฝีมือและรับบทมาแล้วเกือบทุกแนว ล่าสุดงานภาพยนตร์ของเขาเรื่อง Bluebeard ก็เพิ่งเข้าฉายที่เกาหลีไปเมื่อต้นเดือนที่ผ่านมานี่เอง

อันดับที่ 5 จอนจีฮยอน

แม้ว่าเธอจะมีผลงานทางภาพยนตร์ไปเมื่อปี 2015 คือเรื่อง Assassination แต่เธอก็ยังถูกพูดถึงมาจนถึงทุกวันนี้ ตอนนี้ภาพยนตร์ประวัติศาสตร์เรื่อง Assassination ของเธอกำลังเป็นภาพยนตร์ที่ถูกพูดถึงมากที่สุดอันดับที่ 7 ซึ่งเคยมีผู้ชมกว่า 12.7 ล้านวิว

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X