7 สุดยอด MV เพลง K-Pop ที่มีการถ่ายทำที่ไม่เหมือนใครตลอดช่วง 5 ปีที่ผ่านมา
2017-03-20 09:58:02
Advertisement
Pyramid Game

ใครต่างก็รู้ดีว่า MV เพลง K-Pop เป็นอะไรที่เจ๋งสุดๆในอุตสาหกรรมเพลง ณ ขณะนี้ ด้วยแสงสี ฉากสวยๆ และก็ทักษะในการตัดต่อที่ดีเลิศ ทำให้เพลงที่ดีอยู่แล้วกลับยิ่งดีขึ้นไปกันใหญ่

อย่างไรก็ตามทุกๆครั้งที่เราดู MV เคยสังเกตมั้ยว่าบางเพลงนั้นทำออกมาได้ดีมากอย่างน่าเหลือเชื่อ แถมยังมีแนวคิดไม่เหมือนใครด้วย วันนี้เราเลยรวบรวมเอา MV เหล่านั้นมาให้ได้ดูกัน

จีดราก้อน - “Who You?”

หนุ่มที่ขึ้นชื่อว่ามีความคิดที่สร้างสรรค์ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม เขาได้รับสมัครแฟนๆกว่า 1,000 คน เพื่อให้มาเป็นส่วนหนึ่งใน MV ของเขา และตอนจบเพลงเขาก็ไม่ลืมที่จะใส่ชื่อของแฟนทุกคนลงไปในเครดิตตอนท้ายด้วย

EXO - “Growl”

MV “Growl” มีความพิเศษตรงที่ใช้มุมกล้องเดียวและกล้องตัวเดียวในการถ่ายทำ ดังนั้นเราเลยได้เห็นหนุ่มๆเต้นกันเต็มที่เพื่อให้ MV ดูสมบูรณ์แบบอย่างมากที่สุด

GOT7 - “Just Right”

MV นี้มีความเก๋ไก๋ตรงที่สมาชิกทุกคนถูกย่อยส่วนให้เป็นมนุษย์ตัวจิ๋ว บวกกับฉากที่มีสีสันสดใส เลยทำให้ MV นี้น่ารักไม่เหมือนใคร!

Orange Caramel - “Catallena”

กลุ่มย่อยของ After School เป็นที่รู้จักกันดีในเรื่องของการที่มีความคิดแปลกใหม่และบางครั้งก็แปลกประหลาดสุดๆ MV เพลงนี้มีคอนเซ็ปต์คือซูชิ และสาวๆก็แสดงเป็นปลา!

VIXX - “G.R.8.U”

ถ้าดู MV ตั้งแต่แรกเริ่มอาจจะยังไม่เห็นความโดดเด่นอะไร แต่พอสมาชิกในวงเริ่มเคลื่อนไหว เราจะเห็นว่า MV นี้ถ่ายทำแบบย้อนกลับ! มันเป็นการถ่ายทำที่ซับซ้อน และทุกคนจะต้องเคลื่อนไหวอย่างระวังเพื่อให้มันออกมาดีที่สุด

WINNER - “Sentimental”

จุดเด่นของ MV นี้ที่ไม่เหมือนใครก็คือ การถ่ายทำที่ใช้มุมของของนก! เราเลยได้เห็นภาพมุมบนที่แปลกตา และชวนให้เพลิดเพลิน

Epik High - “Born Hater”

เพลงที่รวมเอา Epik High กับแร็ปเปอร์อย่าง Verbal Jint, Beenzino, Bobby วง iKON, B.I. และ Mino วง WINNER มาทำงานเพลงด้วยกัน และที่ดูแปลกสะดุดตาก็คือการใช้ขนาดหน้าจอของโทรศัพท์มือถือเป็นขนาดจอภาพของ MV แถมยังถ่ายทำแต่ฉากของห้องน้ำอีกด้วย


ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X