4 นักร้อง, นักแสดงในสังกัด JYP ที่ได้เปิดตัวคบหากัน หลังหมดคำสั่งห้ามมีแฟน
2017-03-20 09:02:54
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อเข้าสู่ฤดูใบไม้ผลิ ออร่าสีชมพูก็มาเยือน JYP บ่งบอกถึงการมาถึงของฤดูใบไม้ผลิอย่างรวดเร็ว

ก่อนหน้านี้ มีภาพถ่ายของแบมแบม วง GOT7 กับมินะ วง Twice ที่ดูเหมือนถ่ายอยู่บนเตียงอย่างใกล้ชิดหลุดออกมา ซึ่งชาวเน็ตบอกว่า "ใกล้ชิดกันมาก" จนเกิดเป็นข่าวลือว่าทั้งคู่คบกัน แต่ในวันที่ 13 มีนาคม JYP Entertainment ก็ได้ออกมาสยบข่าวลือคบกันของทั้งคู่ โดยเปิดเผยว่า "นี่เป็นภาพที่ถ่ายกันอย่างตรงไปตรงมาเฉยๆ ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่อยู่บริษัทเดียวกันเท่านั้น"

แต่ในหมู่ชาวเน็ตต่างก็กำลังให้ความสนใจเรื่อง 'คำสั่งห้ามมีแฟนของ JYP' ที่ "ห้ามไม่ให้มีแฟนเป็นเวลา 3 ปี" ของศิลปินในสังกัด JYP ที่มีข่าวลือเรื่องคบหากันไม่หยุด และศิลปินก็กำลังสร้างความฮือฮาทั้งๆ ที่มี 'คำสั่งห้ามมีแฟนของ JYP' ที่พัคจินยองกำหนด

ในอดีต พัคจินยองเคยเปิดเผยเกี่ยวกับ 'คำสั่งห้ามมีแฟน' เองว่า "ผมบอกว่า หลังจากเดบิวท์ไปจนถึง 3 ปี ห้ามมีแฟน ห้ามพบเพื่อน ให้ทุ่มเทกับการฝึกฝนเท่านั้น ซึ่งหมายความว่า เมื่อผ่านไป 3 ปี ก็ไม่มีคำสั่งห้ามมีแฟนแล้วครับ"

อีมินโฮ (Lee Min Ho) กับซูจี (Suzy) ยอมรับเรื่องการคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2015

ช่วงที่มีข่าวลือออกมา ทั้งคู่ได้ออกมายอมรับเรื่องการคบหากันอย่างรวดเร็วว่า "ทั้งคู่คบหากันมาประมาณ 1 เดือน" และ "ช่วยเฝ้าดูทั้งคู่ด้วยสายตาที่อบอุ่นด้วย"

จากการออกมายอมรับเรื่องคบหากัน ทำให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่รักท็อปสตาร์อย่างเป็นทางการ ซึ่งข่าวการคบหากันของอีมินโฮกับซูจีที่ครองตำแหน่งฮันรยูสตาร์ที่เป็นตัวแทนของเกาหลีในฐานะนักแสดงและนักร้อง ก็สร้างความฮือฮาทั้งในและต่างประเทศ

แต่เมื่อวันที่ 1 สิงหาคม ปีที่แล้ว เริ่มมีข่าวเลิกรากันของทั้งคู่แพร่ออกมา แต่ทาง MYM Entertainment ต้นสังกัดของอีมินโฮ เปิดเผยว่า "ข่าวลือเรื่องเลิกรากันของทั้งคู่ไม่ใช่เรื่องจริง ทั้งคู่กำลังคบหากันดีอยู่" ทางด้าน JYP Entertainment ต้นสังกัดของซูจี ก็ออกมาปฏิเสธอย่างชัดเจนว่า "บริษัทได้ตรวจสอบกับซูจีแล้ว ทั้งคู่กำลังคบหากันดีอยู่"

แทยัง (Tae Yang) กับมินฮโยริน (Min Hyo Rin) ยอมรับเรื่องการคบหากันอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมิถุนายน ปี 2015

การออกเดทของทั้งคู่ถูกพบเห็นหลายครั้งทั้งในเกาหลี รวมถึงต่างประเทศ เช่น ญี่ปุ่น อเมริกา เป็นต้น

ในขณะนั้น ต้นสังกัดของแทยังกับมินฮโยรินได้ออกมายอมรับเรื่องการคบหากันของทั้งคู่ว่า "การคบหากันของทั้งคู่เป็นเรื่องจริง" และ "ทั้งคู่กำลังคบหากันอย่างสวยงามอยู่ กรุณาจับตาดูด้วย"

แทยังกับมินฮโยรินได้มารู้จักกันตอนเล่นมิวสิควิดีโอเพลงโซโล่ '1AM' ของแทยัง โดยส่วนใหญ่ทั้งคู่จะใช้เวลาร่วมกันที่ร้านอาหารร่วมกับคนสนิท, ร้านกาแฟ หรือร้านเสื้อผ้า เป็นต้น

นอกจากนี้ มินฮโยรินยังได้ไปร่วมงานคอนเสิร์ตของ BIGBANG ที่จัดขึ้นที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย เพื่อให้กำลังใจแทยังอีกด้วย ซึ่งขณะนี้ ทั้งคู่คบหากันมาเป็นปีที่ 3 แล้ว

จองจินอุน (Jung Jin Woon) กับเยอึน (Ye Eun) อดีตสมาชิกวง Wonder Girls ยอมรับเรื่องการคบหากันในวันที่ 21 กันยายน ปีที่แล้ว

ทั้งคู่คบหากันมากว่า 2 ปีแล้ว โดยทั้งคู่ที่ได้ทำกิจกรรมร่วมกันมาตั้งแต่สมัยเป็นศิลปินฝึกหัดใน JYP มาเป็นเวลานาน ก็ได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นแฟนโดยอัตโนมัติ

จองจินอุนกับเยอึน เปิดเผยว่า "จองจินอุนกับเยอึนอยู่บริษัท JYP Entertainment ด้วยกัน และสนิทสนมกันเป็นพิเศษจากการแลกเปลี่ยนทางด้านดนตรี ซึ่งทั้งคู่ที่มีจุดร่วมเรื่องดนตรีเหมือนกัน ก็จะได้พัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนมาเป็นแฟนในช่วงต้นปี 2014 ปัจจุบัน แม้จองจินอุนจะย้ายต้นสังกัดไปอยู่ Mystic Entertainment แล้ว แต่ทั้งคู่ก็กำลังคบหากันดีอยู่"

อีกทั้ง การที่ทั้งคู่ยังรักษาความสัมพันธ์กันอยู่หลังจากที่จองจินอุนเลือกออกจาก JYP Entertainment ไปอยู่ Mystic ก็เป็นเพราะจุดร่วมเรื่องดนตรีเหมือนกัน จองจินอุนกับเยอึน ได้เปิดเผยด้วยว่า "ทั้งคู่กำลังรักษาความสัมพันธ์ที่งดงามในฐานะคู่รักนักดนตรีด้วยการสนับสนุน เอาใจใส่ และให้คำแนะนำเรื่องเพลงต่อกัน กรุณาจับตาดูการคบหากันของจองจินอุนกับเยอึนด้วยสายตาที่หวังดี และหวังว่าจะสนับสนุนทั้งคู่จากใจด้วย"

จีโซล (G.Soul) กับมิน (Min) วง miss A ยอมรับเรื่องการคบหากันในวันที่ 7 พฤศจิกายน ปีที่แล้ว

ทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมานาน และรู้ความรู้สึกว่าต่างชื่นชอบกัน จึงพัฒนาความสัมพันธ์มาเป็นแฟนกัน และยอมรับว่าเลิกรากันแล้วเมื่อวันที่ 8 มีนาคม

JYP Entertainment ต้นสังกัดของจีโซลกับมิน เปิดเผยว่า "จีโซลกับมินกำลังคบหากันอยู่ในขณะนี้จริง ทั้งคู่เดินทางไปๆ มาๆ ระหว่างเกาหลีกับอเมริกา และพึ่งพากันอย่างสนิทสนม จนเมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งคู่รู้ความรู้สึกของกันและกัน จึงเริ่มคบหากัน"

แต่เมื่อวันที่ 8 มีนาคม JYP Entertainment ก็ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับข่าวลือเลิกรากันที่ออกมาพร้อมกับข่าวเข้ากรมทหารของจีโซลว่า "ทั้งคู่เลิกกันแล้วเมื่อเร็วๆ นี้" ซึ่งก็สร้างความเสียดายให้กับชาวเน็ตเป็นอย่างมาก

และเมื่อวันที่ 13 มีนาคม ก็มีข่าวลือเรื่องการคบหากันของแบมแบม (Bambam) วง GOT7 กับมินะ (Mina) วง Twice ออกมา

ข่าวลือคบหากันของทั้งคู่เกิดจากภาพถ่ายที่หลุดออกมาใน Community Online ของจีน ซึ่งในภาพ ทั้งคู่ถ่ายรูปด้วยกันอย่างสนิทสนม โดยมีการคาดเดาว่าทั้งคู่น่าจะกำลังนอนคว่ำอยู่บนเตียง และมีการแต่งภาพอย่างน่ารัก จึงทำให้ชาวเน็ตตั้งข้อสงสัยว่าทั้งคู่กำลังคบหากันอยู่

ต่อจากนั้น วันที่ 13 มีนาคม JYP Entertainment ก็ออกมาปฏิเสธข่าวลือว่า "นี่เป็นภาพที่ถ่ายกันอย่างตรงไปตรงมาเฉยๆ ทั้งคู่เป็นเพียงเพื่อนร่วมงานที่อยู่บริษัทเดียวกันเท่านั้น"

พร้อมกับเปิดเผยต่อว่า "บริษัทจะดำเนินการเกี่ยวกับเรื่องราวที่สร้างความเสื่อมเสียเกียรติของศิลปินอย่างยุติธรรม"


ที่มา : http://news.topstarnews.net

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X