นี่คือภาพถ่ายของ 4 เด็กฝึกหัดจากค่าย YG ที่ลือกันว่าจะได้มาร่วมเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์ใหม่
2017-03-19 12:58:04
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตบนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ได้ทำการอัพโหลดข้อมูลของ 4 เด็กฝึกหัด ผู้ซึ่งคาดเดากันว่าน่าจะได้มาร่วมเป็น 1 ใน 7 สมาชิกของวงบอยแบนด์ใหม่จากค่ายเพลง YG Entertainment

เมื่อวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา ชาวเน็ตได้ทำการอัพโหลดข้อมูลเบื้องต้นและภาพถ่ายของเด็กฝึกหัด ผู้ซึ่งอาจจะได้เข้ามาร่วมเป็นหนึ่งในสมาชิกของวงบอยแบนด์ใหม่จากค่ายเพลง YG Entertainment ที่มีกำหนดเดบิวต์กันในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้

บังเยดัม (Bang Yedam)

สมาชิกคนแรกที่ลือกันว่าจะได้มาอยู่ในวงนี้นั้น ก็คือนักร้องจากรายการ 'K-Pop Star' ซีซั่นที่ 2 ที่ชื่อว่าบังเยดัม (อายุ 15 ปี) และชาวเน็ตก็ได้ออกมายืนยันว่าเขาคนนี้จะต้องได้อยู่ในวงบอยแบนด์ใหม่อย่างแน่นอน ด้านของ YG Entertainment ก็ยังไม่ได้ออกมาตอบโต้ใดๆ เกี่ยวกับการคาดเดากันไปเองของชาวเน็ตในครั้งนี้กัน

คิมจุนคยู (Kim Junkyu)

สมาชิกอีกคนของวงนี้ก็คือคิมจุนคยู (วัย 17 ปี) ผู้ซึ่งเคยเป็นนักแสดงเด็กและผ่านงานโฆษณามาหลายชิ้นแล้วด้วยกัน ภาพแบบ gif ด้านบนนี้ได้แสดงให้เห็นตอนที่คิมจุนคยูร่วมแสดงในโฆษณาของบริษัทประกันชีวิต ในโพสกระทู้นั้นชาวเน็ตบอกว่าเขาถูกวางตัวให้เป็นเสียงร้องหลักของวงนี้กันเลยล่ะ

ชเวแรซอง (Choi Raesung)

สมาชิกคนที่สามของวงนี้อาจจะเป็นชเวแรซอง (อายุ 17 ปี) ผู้ซึ่งเคยร่วมในรายการ 'K-pop Star' ซีซั่นที่ 1 กันมาแล้ว เขาได้รับฉายาว่าเป็น “เครื่องจักรนักเต้น” จากการแสดงในรายการนั้น แม้ว่าเขาเองจะไม่เคยผ่านการเรียนเต้นจากนักเต้นมืออาชีพกันมาก่อนเลยก็ตาม โดยชาวเน็ตที่เป็นแฟนคลับของค่ายเพลง YG บนสังคมออนไลน์ได้อ้างว่า ยางฮยอนซอก (Yang Hyun Suk) มีความคาดหวังอย่างสูงกับเด็กฝึกหัดรายนี้ ตามคำบอกเล่าของชาวเน็ตในโพสนั้นกล่าวว่า ในตอนนี้ชเวแรซองกำลังเรียนรู้การทำงานด้านโปรดิวซ์และแต่งเพลงจากเท็ดดี้ (Teddy) กันอยู่ แล้วเขาก็เคยปล่อยผลงานเพลงของเขาออกมาให้ฟังกันทาง Soundcloud แล้วอีกด้วย

ชเวฮยอนซอก (Choi Hyunseok)

ส่วนคนสุดท้ายที่ลือว่าจะได้มาเป็นสมาชิกของวงบอยแบนด์นี้ก็คือชเวฮยอนซอก (อายุ 18 ปี) ผู้ซึ่งอาจจะได้มารับตำแหน่งเป็นแร็ปเปอร์ให้กับวง ตามคำบอกเล่าของชาวเน็ตในโพสนั้นกล่าวว่า ชเวฮยอนซอกคือเด็กฝึกหัดที่แร็ปได้เก่งที่สุดแล้วในบริษัทตอนนี้ คลิปด้านล่างนี้จะเผยให้เห็นทักษะด้านการแร็ปและเสน่ห์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเขากัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X