5 เหตุผลที่ทำให้เราตกหลุมรัก 'ยูอาอิน' จากภาพยนต์เรื่อง 'Like for Likes'
2017-03-19 12:23:32
Advertisement
คลิก!!!

วันนี้เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะมาแนะนำยูอาอินจากภาพยนตร์เรื่อง Like for Likes หนุ่มคนนี้น่าสนใจยังไงไปอ่านกันเลย!

1. เขาดูน่าหลงใหล

ยูอาอินคือหนึ่งในนักแสดงที่ไม่เคยสนใจว่าตัวเองจะดูดีหรือไม่ต่อหน้ากล้อง เขาเป็นคนที่ทุ่มเทกับงานและจริงจังทุกครั้งที่ได้แสดง

เขาเปลี่ยนจากบทบาทในละครเรื่อง Six Flying Dragons มาเป็นแนวโรแมนติกคอมมิดี้ในภาพยนตร์เรื่อง Like for Likes เพราะเขาต้องการที่จะไม่ให้คนดูยึดติดกับบทเดิมๆหรือแนวเดิมๆของเขา

ในคลิปนี้เป็นฉากที่เขาเอาหัวเขกกับพื้นคอนกรีตจนเลือดอาบหน้า จากภาพยนตร์ย้อนยุคเรื่อง Sado

2. เขาเป็นคนที่มีความคิดรอบคอบ

ยูอาอินแบ่งปันความคิดของเขาในโซเชียลมีเดียซึ่งเหมือนกับคาแรกเตอร์ของเขาในเรื่อง Like for Likes และแต่ละความคิดที่เขาเขียนลงไปในทวิตเตอร์ของตัวเองนั้นดูมีปฏิภาณไหวพริบอย่างมาก

3. เขามีหัวทางด้านศิลปะ

ยูอาอินก่อตั้งและนั่งแท่นผู้อำนวยการของบริษัท Studio Concrete กับเพื่อนๆของเขา บริษัทนี้จะดำเนินงานเกี่ยวกับการจัดนิทรรศการงานศิลป์ แกลลอรี่ต่างๆเป็นต้น

4. เพื่อนของเขามีแต่เจ๋งๆทั้งนั้น

จะดีสักแค่ไหนที่ได้เป็นเพื่อนซี้กับคู่รัก ซง-ซง จากเรื่อง Descendants of the Sun? ยูอาอินเป็นเพื่อนสนิทกับซงจุงกิตั้งแต่แสดงละครเรื่อง Sungkyunkwan Scandal ด้วยกัน และรู้จักกับซงฮเยคโยผ่านเอเจนซี่ของพวกเขา

5. เขาเป็นคนที่ซื่อสัตย์

ยูอาอินมีทั้งความซื่อสัตย์และความกล้าหาญเหมือนคาแรกเตอร์ของเขาในเรื่อง Like for Likes เขาไม่เกรงกลัวที่จะแสดงความคิดเห็น ในขณะเดียวกันก็คิดถึงภาพลักษณ์ของการเป็นคนของประชาชนที่ต้องรักษาเอาไว้ด้วย เขาเป็นแฟนตัวยงของอีมียอนก่อนที่จะได้มาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง Like for Likes!

6. เขาคืออีกคนที่สนับสนุนสิทธิของสตรี

ที่งานแถลงข่าว Like for Likes ยูอาอินได้เรียกร้องความไม่เสมอภาคทางเพศในสังคมเกาหลี เขาอธิบายว่านักแสดงหญิงและผู้กำกับหญิงจะถูกเรียกว่า yeo-bae-woo และ yeo-gam-dok ในขณะที่ถ้าเป็นผู้ชายจะเรียกง่ายๆว่า bae-woo และ gam-dok
"คำพูดเหล่านี้แสดงให้เห็นว่าผู้หญิงยังไม่เท่าเทียมกับผู้ชายครับ ในเรื่องนี้ผมต้องการทำงานและสนับสนุนผู้กำกับหญิง ผมอยากรู้ว่าการทำงานกับผู้กำกับหญิงนั้นจะมีอะไรต่างกับผู้กำกับชายบ้าง เพราะผมเคยร่วมงานแต่กับแค่ผู้กำกับชายเท่านั้นครับ” ยูอาอินกล่าว

ที่มา https://www.dramafever.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X