ภาพถ่ายนี้ ทำให้เห็นถึงความสูงที่แตกต่างกันของ วง MAMAMOO และวง GFRIEND
2017-03-19 12:02:28
Advertisement
คลิก!!!

วง MAMAMOO และวง G-FRIEND ต่างเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่มีความโดดเด่นอย่างมากในวงการเพลงเคป็อปยุคนี้ ถึงแม้ว่าทั้งสองวงจะมีส่วนสูงที่ดูแตกต่างกันมากก็ตาม

ในระหว่างงานแถลงข่าวรายการ 'MAMAMOO x G-FRIEND’s Showtime' นั้น ทั้งสองวงก็ได้มีโอกาสมายืนที่บนเวทีเคียงข้างกัน แต่สิ่งที่ได้รับการจับตามองมากที่สุดก็คือเรื่องของส่วนสูงที่มีความแตกต่างกันอย่างมากของพวกเธอ โดยสมาชิกของวง G-FRIEND นั้น ต่างดูมีส่วนสูงที่มากกว่าสมาชิกของวง MAMAMOO กันในตอนนั้น

สมาชิกของวง MAMAMOO ดูตัวเล็กไปเลย (แต่ก็ยังคงดูยอดเยี่ยมในแบบของพวกเธอ) เมื่อเทียบกับวง GFRIEND

สมาชิกที่มีส่วนสูงมากที่สุดของวง G-FRIEND ก็คือโซวอน (Sowon) ซึ่งมีความสูงอยู่ที่ 173 เซนติเมตร ในขณะที่สมาชิกที่มีส่วนสูงมากที่สุดของวง MAMAMOO ก็คือมุนบยอล (Moonbyul) โดยเธอมีความสูงอยู่ที่ 165 เซนติเมตร แม้กระทั่งสมาชิกที่ตัวเตี้ยที่สุดของวง GFRIEND อย่างออมจี (Umji) และอึนฮา (Eunha) ก็มีความสูงอยู่ที่ 163 เซนติเมตร เมื่อเทียบกับสมาชิกที่เตี้ยที่สุดของวง MAMAMOO อย่างฮวาซา (Hwasa) ที่มีความสูงอยู่ที่ 162 เซนติเมตรเท่านั้น

ทำไมสมาชิกของวง GFRIEND ถึงได้ดูสูงกันมากเลยนะ!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X