4 ไอดอลชายเหล่านี้คือไอดอลสมองเซ็กซี่ที่โด่งดังเรื่องความฉลาด
2017-03-12 09:10:41
Advertisement
Pyramid Game

ในแวดวงไอดอลมีสมาชิกวงบอยกรุ๊ปที่ถูกเรียกว่า 'ไอดอลสมองเซ็กซี่' ซึ่งโด่งดังในเรื่องความฉลาดอยู่

ซึ่งก็คือ แร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS, พัคคยอง (Park Kyung) วง Block B, ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO และคยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior เรามาทำความรู้จักกับพวกเขาที่ถูกเรียกว่า 'ไอดอลสมองเซ็กซี่' กันเลย

แร็พมอนสเตอร์ (Rap Monster) วง BTS

แร็พมอนสเตอร์ที่รับหน้าที่ร้องแร็พและเป็นหัวหน้าวง BTS ได้รับการจับตามองในฐานะลูกชายของเพื่อนแม่ที่เพอร์เฟ็คในแวดวงไอดอลและมีทักษะการพูดที่โดดเด่น

แร็พมอนสเตอร์สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษาอย่างสบาย ได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี และมี IQ สูง 148

นอกจากนี้เขายังเคยได้คะแนนที่มีเพียง 1% ทั่วประเทศในการสอบวัดระดับเพื่อเตรียมเข้าศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย และได้คะแนน TOEIC ที่สอบเป็นครั้งแรก 850 คะแนน

อนึ่ง BTS ได้เปิดตัวอัลบั้ม 'YOU NEVER WALK ALONE' เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และทำกิจกรรมโปรโมทในเพลงไตเติ้ล 'Spring Day'

พัคคยอง (Park Kyung) วง Block B

พัคคยองที่รับหน้าที่ร้องแร็พในวง Block B ได้ไปร่วมรายการ 'Problematic Men' ทางช่อง tvN และพิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นผู้ชายสมองเซ็กซี่

พัคคยองเคยเป็นเด็กอัจฉริยะ (Gifted) ที่มีเพียง 0.0002% เท่านั้นที่เข้าได้ และมีมันสมองที่เหล่าไอดอลต่างก็ยอมรับอีกด้วย

อนึ่ง Block B สิ้นสุดการทัวร์ยุโรปอย่างประสบความสำเร็ตและกำลังก้าวไปสู่เส้นทางของเวิลด์สตาร์

ชาอึนอู (Cha Eun Woo) วง ASTRO

ชาอึนอู วง ASTRO กำลังได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นอย่างมากจากหน้าตาที่ดูโดดเด่นสะดุดตา

ชาอึนอูเคยเป็นประธานนักเรียน นอกจากเรื่องเรียนแล้ว เขาก็ยังเก่งเรื่องเครื่องดนตรี ทั้งการเล่นเปียโน เป่าฟลุต เรียกได้ว่าคุณสมบัติสุดเพอร์เฟ็คที่มีเพียง 1% เท่านั้น

อนึ่ง ชาอึนอูเคยเปิดเผยประวัติการรับรางวัลต่างๆ ทั้งการแข่งพูดภาษาอังกฤษ, การแข่งคณิตศาสตร์ เป็นต้น ในรายการ 'Problematic Men' ทางช่อง tvN ซึ่งก็สร้างความฮือฮาเป็นอย่างมาก

คยูฮยอน (Kyu Hyun) วง Super Junior

คยูฮยอนที่มีทักษะการร้องเพลงที่โดดเด่นจากเสียงที่ไพเราะในวง Super Junior เติบโตในครอบครัวที่อัจฉริยะ โดยพ่อของเขาเป็นผู้อำนวยการสถาบันกวดวิชา ส่วนพี่สาวเป็นนักไวโอลิน

คยูฮยอนมีทักษะการพูดภาษาต่างประเทศที่โดดเด่น โดยสามารถพูดภาษาญี่ปปุ่น ภาษาจีน และภาษาอังกฤษได้ รวมทั้งยังเป็น 'ไอดอลคณิตศาสตร์' ที่กวาดรางวัลการแข่งขันคณิตศาสตร์ทั่วประเทศในสมัยเรียนอีกด้วย

อนึ่ง คยูฮยอนเตรียมจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ Blue Square Samsung Card Hall ในวันที่ 1 เมษายนนี้

ที่มา : http://news.topstarnews.net

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X