ชาวเน็ตคิดว่าเฮนรี่ (Henry) ดีเกินกว่าที่จะมาอยู่ในต้นสังกัด SM Entertainment?
2017-03-10 09:15:12
Advertisement
คลิก!!!

ชาวเน็ตเชื่อว่าเฮนรี่ (Henry) นั้น ได้ใช้ความสามารถของเขากันอย่างไม่เต็มที่ ตอนที่อยู่ภายใต้ต้นสังกัด SM Entertainment

เฮนรี่นั้นมักจะได้รับการขนานนามว่าเป็น 'อัจฉริยะทางด้านดนตรี' ซึ่งเขาสามารถที่จะเป็นนักเล่นไวโอลินและนักเล่นเปียโนได้ตั้งแต่ช่วงอายุ 5 - 6 ปี ตามลำดับ เขายังได้เรียนในเอกสาขาการแสดงดนตรีจากทางมหวิทยาลัยโตรอนโต จนกระทั่งเขาได้เดินทางมาเป็นเด็กฝึกหัดเพื่อเดบิวต์ที่ประเทศเกาหลีใต้ นอกจากนั้นเขายังเคยเปิดเผยอีกว่าเขายังได้รับทุนการศึกษาจากทางวิทยาลัยดนตรีเบิร์กเลย์กันอีกด้วย

ไม่ใช่แค่ด้านดนตรีเท่านั้น แต่เฮนรี่ก็ยังมีความสามารถในด้านอื่นๆ อีกมากมาย เขามีความสามารถในการพูดได้หลากหลายภาษา เขาเก่งในการเล่นกีฬาเทนนิส ในรายงานข่าวเปิดเผยว่าเขาเคยถูกจัดอันดับที่ 23 ตอนอยู่ที่ประเทศแคนาดากันด้วย และหากคุณได้ติดตามเขาในรายการวาไรตี้โชว์ต่างๆ คุณก็จะยังได้เห็นด้านที่ตลกและสนุกสนานของเขากัน

ด้วยคุณสมบัติที่ยอดเยี่ยมเหล่านี้เอง ทำให้ชาวเน็ตค่อนข้างที่จะโมโหต่อต้นสังกัดของเขาอย่าง SM สำหรับการดูแลเขาได้ไม่ดีพอ โดยพวกเขาอ้างว่าเฮนรี่นั้นมีศักยภาพอย่างมากทางด้านดนตรี แต่ต้นสังกัดของเขาก็มักจะชอบให้เขาโปรโมทออกรายการวาไรตี้โชว์กันอยู่เรื่อยเลย

บนสังคมออนไลน์แห่งหนึ่ง ชาวเน็ตได้แสดงออกถึงความไม่พอใจเกี่ยวกับเรื่องนี้กันว่า "เขาดีเกินไปที่จะอยู่ใน SM", "นี่คือเรื่องจริงเลยล่ะ SM ทำไมคุณถึงทำกับเขาแบบนี้กันล่ะ...", "โชคไม่ดีเลย..", "เอาจริงๆ นะ เขานี่แหละอัจฉริยะและไม่ควรที่จะไปอยู่ภายใต้ต้นสังกัดอย่าง SM กันหรอก", "SM ไม่สามารถที่จะดูแลเขาได้ เขาดีเกินไปสำหรับพวกเขา", "ฉันอยากเห็นเฮนรี่ทำผลงานเพลงนะ และไม่ใช่แค่ออกแต่รายการวาไรตี้โชว์ เขาเป็นคนมีพรสวรรค์ ได้โปรดให้เขาทำงานเพลงกันเถอะ TT"

ในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมานั้น ดูเหมือนว่าเฮนรี่จะแสดงความไม่พอใจของเขาต่อต้นสังกัดอย่าง SM ด้วยการเขียนข้อความออกมาทางอินสตาแกรมกันว่า "เริ่มเหนื่อยล่ะ ผมไม่สามารถที่จะทำแบบนี้ได้อีกต่อไปแล้วครับ มันผิดพลาดมาตั้งแต่เมื่อ 9 ปีที่แล้วล่ะครับ"

แล้วคุณล่ะเห็นด้วยกับชาวเน็ตในเรื่องนี้กันหรือไม่?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X