ภาพแห่งความทรงจำของ 13 ดาราดังในสมัยละอ่อนช่วงที่ Haduri ฮอตฮิต
2017-03-06 08:59:16
Advertisement
คลิก!!!

ฮันฮโยจู, ฮันกาอิน, ซอลลี, อียอนฮี, คิมอ๊กบิน, กูฮเยซอน, นัมซังมี, ฮงซูอา, คิมฮีซอน, อีจงซอก, อีจุนกิ, จางกึนซอก และจองอิลอู รู้มั้ยเอ่ยว่า 13 นักแสดงยอดนิยมเหล่านี้มีจุดร่วมกันตรงไหน?

นั่นก็คือการถ่ายภาพ 'Haduri' กล้องถ่ายภาพที่เคยฮิตในสมัยช่วงต้นปี 2000 นั่นเอง ซึ่งถึงแม้จะเป็นภาพที่เก่ามาก แต่ก็ดูดีกันทุกคนเลยจริงๆ

เรามาชมภาพในอดีตของเหล่าดาราในสมัยนั้นพร้อมๆ กันเลย

? กูฮเยซอน : กูฮเยซอนโด่งดังมากจากการเป็นออลจัง (คนหน้าตาดี) ในอินเทอร์เน็ต และถึงจะเป็นรูปในสมัยเด็ก แต่ความสวยไร้เดียงสาของเธอก็ยังเหมือนเดิมเลย

"หน้าตาดึงดูดสายตา"

"พิสูจน์ความสวยตั้งแต่เกิด"

? คิมอ๊กบิน : คิมอ๊กบินก็ไม่มีรูปแย่ๆ เช่นกัน ซึ่งรูปนี้เป็นรูปในสมัยที่เธออายุเลข 1 ปลายๆ และก็มีรูปตา จมูก ปาก ที่โดดเด่นเหมือนเดิม

"รูปในอดีตสวยแบบนี้ก็ได้เหรอ?"

? นัมซังมี : นัมซังมีก็โด่งด่งจากการเป็นออลจังในอินเทอร์เน็ตเช่นเดียวกัน ซึ่งเธอก็ได้เผยให้เห็นความน่ารักในภาพ 'Haduri Cam' ในความทรงจำ โดยช็อตที่เธอถ่ายคู่กับตุ๊กตาหมีก็ดูน่ารักและไร้เดียงสาอีกด้วย

"ไม่ใช่ว่าใครก็เป็นออลจังได้นะ"

? ฮงซูอา, ฮันฮโยจู : ฮงซูอากับฮันฮโยจูเผยให้เห็นความสนิทสนมที่ไม่มีใครรู้จากภาพในอดีต โดยฮงซูอากำลังใช้สองมือโอบใบหน้าอยู่ และทั้งคู่ก็ดูสวยไม่แพ้กันเลยทีเดียว

"สองสาวที่สวยยิ่งกว่าดอกไม้"

? ฮันกาอิน : ภาพในอดีตของฮันกาอินอาจจะคาดเดากันได้อยู่แล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าภาพจะไม่คมชัด แต่เราก็เห็นรูปตา จมูก ปาก ของเธออย่างชัดเจน เรียกว่าสวยที่สุดก็ไม่เกินจริงเลย

"หน้าตาแบบนี้ยังเป็นตำนานเหมือนเคย"

? อียอนฮี : อียอนฮีเป็นดาราที่มีเสน่ห์ความน่ารัก ซึ่งในภาพ Haduri เธอก็เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูน่ารักไร้ที่ติ ทั้งท่าโพส และพร็อพถ่ายรูปต่างๆ

"อียอนฮีในสมัยละอ่อนน่ารักจริงๆ"

? ซอลลี : ซอลลีเผยให้เห็นช่วงเวลาในสมัยเด็กที่น่ารักเช่นกัน โดยเธอมักผมแกละสองข้างและผูกผมด้วยยางมัดผมรูปดอกไม้สีเหลือง น่ารักสุดๆ ไปเลย

"ทรงผมแกละที่สดใส"

? คิมฮีซอน : คิมฮีซอนก็มีภาพในสมัย Haduri เช่นกัน ซึ่งก็เหมาะที่จะเรียกว่า 'สาวสวยระดับสมบัติของชาติ' เลยทีเดียว โดยเธอถ่ายภาพด้านข้างใกล้ๆ กล้อง เผยให้เห็นดวงตาที่ดูโต กับจมูกที่โด่งอย่างชัดเจน

"รูประยะประชิดก็ยังเพอร์เฟ็ค"

? อีจงซอก : อีจงซอก นักแสดงชายยอดนิยมก็เคยถ่ายภาพ Haduri ด้วยเช่นกัน ซึ่งหน้าตาของเขาก็มีแววความหล่อมาตั้งแต่ตอนนี้

"แบ๊วแบบเด็กๆ น่ารักสุดๆ"

? อีจุนกิ : คนต่อมาคือนักแสดงหนุ่ม อีจุนกิ ซึ่งเขาก็ได้เผยเสน่ห์ความชิคจากทรงผมที่ดูยุ่ง และยังสัมผัสได้ถึงเสน่ห์ที่ดูสบายๆ ซึ่งอาจเป็นเพราะเขาสวมชุดวอร์มอยู่ก็เป็นได้

"ให้ความรู้สึกเหมือนพี่ชายในหมู่บ้านที่สนิทสนม"

? จางกึนซอก : จางกึนซอกก็ได้ถ่ายภาพ Haduri ในมุมของออลจังเช่นกัน แถมยังเผยให้เห็นเซนส์ด้านแฟชั่นจากเสื้อยืดลายขวางที่แมทช์เข้ากับหมวก พร้อมกับรอยยิ้มที่น่าหวั่นไหวด้วย

"ความหล่อใสของเจ้าชายแห่งเอเชีย"

? จองอิลอู : จองอิลอูก็เผยให้เห็นหน้าตาที่ดูเหมือนในปัจจุบันเช่นกัน ซึ่งภาพที่เขายิ้มอย่างสดใสก็ดูมีเสน่ห์สุดๆ นับว่าเติบโตมาหล่อเหมือนเดิม ไม่มีที่ติเลยจริงๆ

"ใจเต้นไปกับความหล่อ"

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X