มาดูพฤติกรรมแย่ๆ ที่แฟนบางคนทำกับศิลปิน K-Pop!!
2017-03-05 09:32:40
Advertisement
คลิก!!!

ในฐานะแฟนคลับ สิ่งที่เราใฝ่ฝันมากที่สุดก็คือการได้เจอศิลปินหรือดาราที่เราชอบให้ได้ในสักวันหนึ่ง และในขณะที่เราจะเป็นลมหรือแทบจะตายเมื่อได้เห็นตัวจริงของไอดอลเหล่านั้น กลับมีแฟนคลับบางคนทำพฤติกรรมแย่ๆแบบนี้ใส่พวกเขา!

ถ้าเห็นแล้วจะต้องไม่เชื่อแน่ๆ!

1. Sonamoo

ขณะที่มินแจ วง Sonamoo ไม่สามารถร้องขึ้นเสียงสูงได้ จู่ๆก็มีแฟนคลับคนหนึ่งตะโกนขึ้นมาโดยไม่คาดคิด มินแจได้บอกว่าเธอรู้สึกเหนื่อยและหมดลม(เลยร้องออกมาได้แบบนั้น) แฟนคนที่ตะโกนขึ้นมาก็พูดถากถางเธอว่า “นั่นไม่ใช่เพราะความเหนื่อยหรอก! คุณควรจะเลิกสูบบุหรี่ได้แล้ว!” มินแจเลยตอบกลับแบบติดตลกแกมไม่พอใจนิดหน่อยว่าขนาดแค่กลิ่นบุหรี่เธอยังทนไม่ได้เลย แฟนคลับคนนั้นเลยรีบขอโทษทันที

2. B1A4

ขณะที่งานแฟนมีตติ้งจบลงไปได้ด้วยดี สิ่งที่ไม่น่าจะเกิดก็เกิดขึ้น มีการวิพากษ์วิจารณ์ถึงหนุ่มวง B1A4 และแฟนชาวมุสลิม ที่กอดกันบนเวทีอย่างรุนแรงในสื่อสังคมมาเลเซีย ซึ่งเกี่ยวกับเรื่องความไม่เหมาะสมในประเพณีของชาวมุสลิม

3. A Pink

โชรง วง A Pink ผู้น่าสงสารเกือบจะถูกมือถือที่แฟนคลับคนหนึ่งเขวี้ยงขึ้นมาบนเวที เฉียดหน้าเธอไปแต่ก็ยังถูกที่ท้องของเธออยู่ดี หลังจากที่แฟนคนนั้นต้องการให้เธอเอามือถือที่เขวี้ยงขึ้นไปนั้นถ่ายรูปเธอนั่นเอง เพราะหลังจากที่โยนขึ้นไปแฟนคนนั้นก็ตะโกนสั่งให้เธอถ่ายรูป!

4. 2PM

สุดยอดแฟนคลับต้องยกให้เธอคนนี้เลย! เห็นแล้วยอมแพ้และเหนื่อยแทน เดาว่า 2PM คงจะจดจำเหตุการณ์นี้ไปได้ตลอดชีวิต!

5. IU

คงมีใครคิดว่าไอยูจะต้องหิวน้ำแน่ๆ ไม่งั้นคงไม่เขวี้ยงขวดน้ำขึ้นมาหาศิลปินที่ชื่นชอบแบบนี้หรอก น่าสงสารคงเจ็บไม่น้อยเลยนะนั่น...

6. TEEN TOP

นี่คงจะเป็นการไฮทัชที่เจ็บที่สุดของ TEEN TOP เป็นแน่!

7. DEAN

ขณะที่ DEAN ขึ้นไปกล่าวขอบคุณหลังจากได้รับรางวัลบนเวที ก็มีเสียงแฟนคนหนึ่งตะโกนบอกให้เขาไปตาย จนเขาอดที่จะเหลียวมองไปยังต้นเสียงด้วยความขุ่นเคืองเล็กน้อยไม่ได้

8. EXO

มีการอธิบายคลิปนี้ว่า ซูโฮกำลังแสดงท่าทางโกรธซาแซงคนหนึ่งที่ปะปนอยู่ในกลุ่มคนดู เพราะเธอคนนั้นยกป้ายข้อความว่า “ข่มขืนฉันเถอะ” อย่างหยาบคายใส่เขา

9. Seventeen

แฟนจีนคนนี้แสดงพฤติกรรมไม่พอใจและโกรธไอดอลของเธออย่างมากถึงขั้นขว้างปาข้าวของ สาเหตุมาจากการที่โจชัวดูไม่ค่อยสนใจเธอตามที่เธอคาดหวัง เอ๊ะ!หรือว่าโจชัวจะสะกดชื่อของเธอผิด??

10. INFINITE

มีแฟนคนหนึ่งทำตัวเหมือนซอมบี้? จับขาของดงอูเอาไว้อย่างแน่นจนเขาเกือบจะล้มลงไป นี่มันเกินไปหรือป่าว?!


ที่มา http://www.allkpop.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com/

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X