VAV, B.I.G และ HUB โดนวิพากษ์วิจารณ์ ขัดจังหวะตอนพูดขอบคุณของวง NCT Dream ในรายการ 'The Show'
2017-03-03 09:10:35
Advertisement
คลิก!!!

สมาชิกจากวงไอดอลกรุ๊ป VAV, B.I.G และ HUB ถูกแฟนๆ วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักเกี่ยวกับการกระทำของพวกเขา ในขณะที่วง NCT Dream นั้น ได้พูดกล่าวขอบคุณที่ชนะรางวัลจากรายการ 'The Show'

เมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ในรายการเพลงนี้ วง NCT Dream ก็สามารถคว้ารางวัลได้สำเร็จ และก็เป็นเหมือนกับทุกครั้งที่ผู้ชนะรางวัลจะต้องขึ้นมาพูดกล่าวขอบคุณในช่วงท้ายของรายการ แต่ชาวเน็ตอ้างกันว่าพวกเขาไม่สามารถที่จะโฟกัสกับคำพูดของวง NCT Dream กันได้เลย เพราะพฤติกรรมก่อกวนของเพื่อนสมาชิกไอดอลกรุ๊ปร่วมวงการเพลงของพวกเขานั่นเอง

ในตอนแรกนั้นสมาชิกของวง B.I.G ถูกจับภาพได้ตอนที่เขากำลังเล่นอยู่ด้านหลังด้วยการนำไทด์มาคล้องเอาไว้ที่หูของเขา ในขณะที่มาร์ค (Mark) ก็กำลังกล่าวขอบคุณทุกคนอยู่บนเวทีตอนนั้น

ต่อมาสมาชิกของวง B.I.G ก็ทำการหยอกล้อด้วยการนำกระดาษเข้าไปใส่ในปากของเพื่อนสมาชิกวง อีกด้านสมาชิกวง HUB ก็ถูกจับภาพว่ากำลังเล่นสนุกสนาน ด้วยการนำเศษกระดาษมาแปะเอาไว้ที่บนใบหน้าของเธอ เหมือนกับว่าเธอนั้นมีหนวด

ต่อมาเธอก็หัวเราะแบบไม่มีเหตุผล

ด้านสมาชิกของวง VAV ก็พยายามหยอกล้อกับแฟนๆ ด้วยการหัวเราะและยิ้ม ในตอนที่เฉินเล่อ (Chen Le) กำลังกล่าวขอบคุณเป็นภาษาจีน

ด้านชาวเน็ตกล่าวว่าไอดอลเหล่านี้นั้นทำพฤติกรรมที่ดูหยาบคายได้อย่างน่าเหลือเชื่อ บนสังคมออนไลน์ชาวเน็ตได้พากันออกมาแสดงความคิดเห็นกันว่า "ฉันรู้ว่าพวกเขาไม่ได้ชนะ แต่พวกเขาก็ควรที่จะมีมารยาทกันบ้างนะ", "พวกเขารู้ว่าตัวเองกำลังออกกล้อง ฉันไม่เข้าใจเลยว่าทำไมพวกเขาถึงได้ออกมาทำอะไรที่ดูไร้มารยาทแบบนั้นกัน", "ช่วงเวลาประกาศรางวัลชนะนั้นมีค่านะ พวกเขาควรที่จะคิดก่อนที่จะทำอะไรแบบนั้นกันหน่อย", "พวกเขาทำหยาบคายเพราะว่าวง NCT Dream ยังเป็นเด็กกันอยู่ซินะ? พวกเขาทั้งหมดดูไม่มีมารยาทกันเลย", "อ่า... ไร้มารยาทมากอ่ะ พวกเขากำลังหยาบคายกับวง NCT Dream และผู้ชมรายการในตอนนั้น"

ด้านล่างนี้คือคลิปที่กลายเป็นประเด็นดราม่า แล้วคุณล่ะคิดว่าการกระทำของไอดอลเหล่านี้นั้นเป็นสิ่งที่ควรทำกันหรือไม่ในตอนนั้น?

ที่มา : http://www.allkpop.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X