ชานยอล (Chanyeol) เขิน หลังกล้องจับภาพเขาตอนที่กล่าวชื่นชมไอรีน (Irene)
2017-02-26 11:20:19
Advertisement
Pyramid Game

ไอรีน (Irene) วง Red Velvet ขึ้นชื่อว่าเป็นหนึ่งในไอดอลที่มีหน้าตาสวยที่สุดของวงการเพลงตอนนี้ ซึ่งดูเหมือนว่าหนึ่งในสมาชิกของวง EXO ก็ทราบถึงเรื่องนี้ดีเช่นกัน

จากคลิปวีดีโอของวง Red Velvet ตอนที่ขึ้นรับรางวัลที่งาน 'Melon Music Awards 2016' นั้น ไอรีนได้เป็นคนขึ้นกล่าวขอบคุณตอนที่ได้รับรางวัล และกล้องก็ได้ซูมภาพเข้าไปที่ใบหน้าของเธอตอนนั้น ซึ่งก็ทำให้ผู้ชมต่างฮือฮากันอย่างมากเลยทีเดียว

ตอนนั้นเองที่ภาพของไอรีนถูกนำไปขึ้นบนจอ LED หลักของงาน จนผู้ชมต่างเห็นถึงความสวยของเธอกันแบบเต็มๆ

ในตอนนั้นชานยอล (Chanyeol) วง EXO ถูกจับภาพปฏิกิริยาของเขาที่มีต่อความสวยของไอรีนเอาไว้ได้ โดยปากของเขาได้พูดคำว่า “อ่า… เธอสวยจังเลย” ก่อนที่จะทราบในภายหลังว่าเขากำลังถูกกล้องจับภาพเอาไว้ จนต้องรีบเอามือขึ้นมาปิดหน้าด้วยความเขินในเวลานั้น

ด้านของแฟนๆ ที่ได้ชมการถ่ายทอดสดที่บ้าน ก็เห็นด้วยกับชานยอลด้วยการออกมาทวิตข้อความกันว่า

“รีน-อ่า… มันไม่ใช่เรื่องใหญ่เลย ถึงแม้ว่ากล้องจะซูมภาพเข้าไป แต่คุณก็ยังคงดูสวยอยู่ดี.. คิคิคิคิ ตอนที่ทุกๆ คนร้องแบบ… โว้ว….. เธองงไปเลยล่ะ? คิคิคิคิ แบจู (BaeJjoo) น่ารักจังเลย”

“ไอรีนขึ้นกล่าวขอบคุณ แต่พวกเธอนั้นดูสวยกันทุกคนจนผู้ชมถึงกับร้องวู้ววว~~ พวกเธอไม่รู้เหตุผลว่าทำไมทุกคนถึงทำแบบนั้น และก็งงไปเลย? มันน่ารักไปเลยล่ะ คิคิคิคิคิคิคิคิคิคิ”

ชมปฏิกิริยาของไอรีนและชานยอลได้จากด้านล่างนี้!

รุ่นพี่ไอรีน : “ฮือ?” (ทำตาโต)

รุ่นพี่ชานยอล “อ่า เธอสวยจังเลย”

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X