8 ตัวแสดงจากละครเกาหลี ที่มาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นการแต่งตัวสุดยอดเยี่ยม!!
2017-02-26 10:23:33
Advertisement
คลิก!!!

ละครเกาหลีและเทรนด์แฟชั่นนั้น เป็นสองสิ่งที่สามารถเชื่อมโยงถึงกันได้อย่างลงตัว มันถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งหลักของการแฝงโฆษณาเอาไว้ในผลงานละครได้อย่างไร้ที่ติ

วันนี้เราจะพาคุณมาดู 8 ตัวแสดงจากละครเกาหลี ที่มาพร้อมกับสไตล์แฟชั่นการแต่งตัวสุดยอดเยี่ยมกัน!!

ฮงซอล (Hong Seol) จากละครเรื่อง 'Cheese in the Trap'

ฮงซอลรับบทโดยคิมโกอึน (Kim Go Eun) คือบทนำของละครเรื่อง 'Cheese in the Trap' ซึ่งมาพร้อมกับแฟชั่นในแบบที่ฉันฝันว่าจะได้ใส่ช่วงสมัยเรียนในมหาวิทยาลัย… สไตล์การแต่งตัวของเธอนั้น เป็นการผสมผสานระหว่างเทรนด์แฟชั่นที่มาพร้อมกับการสวมใส่สบายเข้าไว้ด้วยกันอย่างลงตัว

คิมชิน (Kim Shin) จากละครเรื่อง 'Goblin'

'Goblin' เป็นผลงานละครที่แสดงให้เห็นแฟชั่นฤดูหนาวได้ดีที่สุดสำหรับผู้ชาย เรามั่นใจว่าเสื้อกันหนาวคอเต่าและเสื้อโค้ทหลากสไตล์ที่สวมใส่โดยคิมชินรับบทโดยกงยู (Gong Yoo) นั้น จะต้องได้รับความสนใจจากคุณกันอย่างแน่นอน ทุกๆ อย่างที่เขาได้สวมใส่ดูราวกับเขาได้กลายเป็นนายแบบที่กำลังเดินอยู่บนรันเวย์กันเลยล่ะ

จีแฮซู (Ji Hae Soo) จากละครเรื่อง 'It’s Okay, That’s Love'

ละครที่ออกอากาศช่วงหน้าร้อนเรื่องนี้ จะช่วยเพิ่มความสดใสให้กับตู้เสื้อผ้าของคุณกันได้ แฮซูที่รับบทโดยกงฮโยจิน (Gong Hyo Jin’s) เป็นตัวแสดงที่มาพร้อมกับสไตล์การแต่งตัวแบบโบฮีเมียน ซึ่งให้ความรู้สึกถึงแฟชั่นในแบบของคนเมือง เสื้อผ้าหลากสีสันและกางเกงเอวสูง เป็นสไตล์ที่โดดเด่นอย่างมากในการผสานความเป็นผู้ชายและผู้หญิงเอาไว้ได้อย่างลงตัว

จางฮเยซอง (Jang Hye Sung) จากละครเรื่อง 'I Hear Your Voice'

ตอนที่ฉันเป็นผู้ใหญ่ ฉันฝันว่าอยากที่จะแต่งตัวแบบเดียวกันกับแฮซองรับบทโดยอีโบยอง (Lee Bo Young) เสื้อผ้าของเธอนั้นดูเป็นมืออาชีพ ซึ่งทำให้เธอดูโดดเด่นและสง่างามอย่างมากเลยล่ะ

ฮอจุนแจ (Heo Joon Jae) จากละครเรื่อง 'The Legend of the Blue Sea'

นักต้มตุ๋นฮอจุนแจรับบทโดยอีมินโฮ (Lee Min Ho) เขาเป็นคนที่มีความสามารถในการปลอมตัวและสวมบทบาทเป็นคนในหลากหลายอาชีพกันได้ อีกทั้งเขายังเป็นคนที่ใส่อะไรออกมาก็ทำให้ดูดีกันไปหมด มีคนไม่มากนักที่จะใส่เสื้อโค้ทสีชมพูออกมาดูดีกันได้แบบนั้น

ซงมาริน (Song Ma Rin) จากละครเรื่อง 'Tomorrow With You'

แฟชั่นยุค 90 กำลังกลับมาอีกครั้ง! มันเป็นทศวรรษที่มีความทันสมัยของแฟชั่นอย่างมากเลยล่ะ ซงมารินรับบทโดยชินมินอา (Shin Min Ah) ดูดีในแจ็คเก็ตยีนส์และเสื้อผ้าในสไตล์แบบลำลอง จนทำให้พวกเราหวนนึกถึงแฟชั่นในยุคก่อนกันมากๆ เลยล่ะ

คังชอล (Kang Cheol) จากละครเรื่อง 'W: Two Worlds'

คังชอลรับบทโดยอีจงซอก (Lee Jong Suk) คือคนที่แต่งตัวออกมาได้เท่มากจริงๆ ถึงแม้ว่าเขาจะเป็นตัวแสดงที่ถูกสร้างขึ้นมาจากเว็บตูน แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าชุดต่างๆ ที่วาดขึ้นมานั้น จะออกมาดูไม่ดีว่ามั้ยล่ะ?

องค์ชายอียอง (Lee Yeong) จากละครเรื่อง 'Moonlight Drawn by Clouds'

หากคุณเป็นผู้ชายแล้วได้ย้อนกลับไปในยุคสมัยของโชซอน องค์ชายอียองรับบทโดยพัคโบกอม (Park Bo Gum) คือคนที่สวมชุดฮันบกได้อย่างยอดเยี่ยม จนคุณต้องอยากที่จะใส่ตามแบบของเขากันอย่างแน่นอนเลยล่ะ ทั้งสีสันที่สดใสและคุณภาพที่ดีของเนื้อผ้านั้น ทำให้ชุดฮันบกของเขาเปรียบได้กับเป็นผลงานศิลปะชิ้นเยี่ยมกันเลยล่ะ

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X