อารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ARA พูดถึงฮวายอง (Hwayoung) ผ่านรายการไลฟ์สดทางอินสตาแกรม
2017-02-25 14:00:29
Advertisement
Pyramid Game

อารึม (Areum) อดีตสมาชิกของวง T-ARA ได้ใช้อินสตาแกรมในการตอบโต้ข้อกล่าวหาล่าสุดที่เชื่อมโยงถึงตัวของเธอในตอนนี้

เมื่อเร็วๆ นี้ อารึมได้ทำการสร้างรายการวิทยุของเธอเองที่มีชื่อรายการว่า 'Tell Me Your Story Radio' ผ่านไลฟ์สดทางอินสตาแกรม โดยรายการที่ถูกอัพโหลดครั้งล่าสุดนั้น เธอก็ได้ทำการตอบคำถามแฟนๆ สองสามข้อ เกี่ยวกับประเด็นความขัดแย้งล่าสุดที่เชื่อมโยงถึงตัวของเธอ

ในตอนที่แฟนๆ ได้กล่าวถึงคนๆ หนึ่งว่าเป็นปีศาจ (หมายถึงฮวายอง) เธอก็ได้ออกมาพูดว่า “เธออาจเป็นคนที่ไม่ดี แต่ฉันก็ไม่ได้เกลียดเธอเลยค่ะ” ถึงแม้ว่าอารึมจะไม่ได้พูดชื่อใดๆ ออกมาในขณะที่ทำการไลฟ์สด แต่ผู้ฟังหลายๆ คนก็คาดเดาว่าการแสดงความคิดเห็นนี้น่าจะหมายถึงของอดีตสมาชิกวง T-ARA อย่างฮวายอง (Hwayoung) กันนั่นเอง นอกจากนี้เธอยังได้ออกมาพูดถึงข้อเสียของความโกรธและการหักหลังกันด้วย พร้อมทั้งแนะนำพวกเขาว่าให้หยุดเกลียดคนอื่นๆ เพื่อที่จะได้มีชีวิตที่มีความสุขกัน

นอกจากนี้ อารึมยังได้ทำการแสดงในเพลงของเธอเองสองสามเพลง ซึ่งก็รวมไปถึงเพลงของวง T-ara ด้วย แต่ว่าบัญชีส่วนตัวที่ใช้ในการออกอากาศไลฟ์สดนี้ ก็ถูกลบออกไปแล้วในเวลาต่อมา

เมื่อเร็วๆ นี้ อารึมตกอยู่ท่ามกลางประเด็นความขัดแย้ง หลังจากที่ฮวายองได้มาปรากฎตัวในรายการ 'Taxi' ร่วมกับพี่สาวฝาแฝดของเธออย่างฮโยยอง (Hyoyoung) โดยในรายการฮวายองได้ออกมาพูดถึงประเด็นความขัดแย้งในอดีตของเธอ จนเป็นเหตุทำให้เรื่องราวที่อารึมโดนข่มขู่นั้นได้รับการเปิดเผยกันออกตามมา

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X