แฟนๆ จับภาพวินาทีที่แบคฮยอน (Baekhyun) โดนพลุไฟหล่นใส่หัว ขณะทำการแสดงอยู่บนเวที
2017-02-24 08:53:31
Advertisement
Pyramid Game

แบคฮยอน (Baekhyun) ได้พิสูจน์ให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขา หลังจากที่โดนพลุไฟหล่นใส่หัวขณะที่ทำการแสดงสดอยู่บนเวที

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา วง EXO-CBX ซึ่งเป็นวงซับยูนิตของวง EXO ที่ประกอบไปด้วยสมาชิกของวง อาทิ เฉิน (Chen), แบคฮยอน และซิ่วหมิน (Xiumin) นั้น พวกเขาได้เข้าร่วมทำการแสดงในงาน 'K-Drama Festa' ที่จังหวัดพยองชาง ในวันนั้นทั้งสามหนุ่มได้เริ่มต้นการแสดงด้วยผลงานไตเติ้ลเพลง “Hey Mama!” เช่นเดียวกันกับเพลง “The One” และเพลง “For You” จากอัลบั้มเพลงประกอบละครเรื่อง 'Scarlet Heart: Ryeo'

ในช่วงของการแสดงในเพลง “Hey Mama!” นั้น ได้มีพลุไฟตกลงมาใส่ที่หัวของแบคฮยอนในตอนนั้น

พลุไฟที่หล่นลงมาใส่หัวของแบคฮยอนนั้น ยังไม่ทราบแน่ชัดกันว่าเป็นเพราะสาเหตุใดกันแน่ แต่บางคนก็ได้ออกมาบอกว่า มันอาจเกิดขึ้นจากกระแสลมที่เปลี่ยนทิศในช่วงเวลานั้น หรือเกิดลมแรงพัดขึ้นมานั่นเอง

ในตอนที่เขารู้สึกว่ามีพลุไฟตกลงมาใส่หัวของเขานั้น เขาก็ได้ทำการใช้มือปัดมันออกไป พร้อมกับยังคงร้องเพลงในโน้ตเสียงสูงได้อย่างต่อเนื่องในเวลานั้น โดยในอีกไม่กี่วินาทีต่อมาเขาก็ยังคงเต้นและหัวเราะกับอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นมากันอีกด้วย แม้จะต้องมาเจอกับเรื่องที่คาดไม่ถึง แต่แบคฮยอนก็ยังแสดงให้เห็นถึงความเป็นมืออาชีพของเขา ด้วยการแสดงในเพลงนี้กันไปอย่างต่อเนื่อง สิ่งนี้เองที่ทำให้วันนั้นเขาได้รับการยกย่องจากแฟนๆ เพลงอย่างมากเลยทีเดียว

ทั้งนี้ ศิลปินอื่นๆ ที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วยก็มี อาทิ BTOB, ASTRO, กัมมี่ (Gummy), ลิน (Lyn), คิมบอมซู (Kim Bum Soo) และ LABOUM

คุณสามารถชมคลิปการแสดงฉบับเต็มของวง EXO-CBX กันได้ที่ด้านล่างของข่าวนี้กันเลย!

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X