นี่คือไอดอลที่ทำการบริจาคเงินจำนวน 1 ล้านวอน ให้กับการกุศลในทุกๆ เดือน
2017-02-24 08:37:28
Advertisement
คลิก!!!

โซยอน (Soyeon) วง T-ara ได้รับเสียงชื่นชมจากความเอื้ออาทรของเธอ ซึ่งเป็นสิ่งที่ไม่มีใครได้ทราบตลอดช่วงเกือบ 2 ปีที่ผ่านมานี้

เมื่อไม่นานมานี้มีการเปิดเผยว่า โซยอนได้ทำการบริจาคเงินอย่างสม่ำเสมอให้กับองค์กรคุ้มครองสัตว์ที่ชื่อว่า 'Blue Angel' โดยโซยอนไม่ได้เปิดเผยเรื่องนี้ให้ใครได้ทราบกันมาก่อน อีกทั้งโซยอนยังได้รับการแต่งตั้งให้เป็นทูตสันถวไมตรีจากองค์กรการกุศลนี้ จากการที่เธอได้บริจาคเงินจำนวน 1 ล้านวอน ในทุกๆ เดือนตลอดช่วงเวลากว่า 2 ปีที่ผ่านมา

โซยอนช่วยโปรโมทองค์กรแห่งนี้มาตั้งแต่ในปี 2015

โซยอนนั้นเป็นคนที่รักสุนัขมากๆ แล้วเธอก็เคยไปร่วมงานแจกลายเซ็นให้กับทางองค์กร 'Blue Angel' กันมาแล้วอีกด้วย โดยเงินที่ได้จากการรับงานอีเว้นท์นี้ เธอก็ได้บริจาคทั้งหมดไปให้กับการกุศลเช่นกัน

โซยอนพาสัตว์เลี้ยงของเธอมาที่งานแจกลายเซ็นแฟนคลับ

แฟนๆ ของเธอได้ทำการโพสเรื่องราวนี้ผ่านทางเว็บไซต์ Daum Cafe เพื่อต้องการเปิดเผยให้ทราบถึงความเป็นคนที่มีจิตใจดีของเธอ ซึ่งเป็นสิ่งที่น่ายกย่องอย่างมากเลยทีเดียว

เมื่อเร็วๆ นี้ โซยอนและเพื่อนสมาชิกของวง T-ara กลับมาได้รับความสนใจอย่างมากกันอีกครั้ง หลังจากที่อดีตสมาชิกของวงอย่างฮวายอง (Hwayoung) ได้จุดประเด็นเรื่องความขัดแย้งในอดีตออกมาพูดกันอีกครั้งในตอนนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X