ท็อป 3 ฮันรยูสตาร์หญิงที่ได้แต่งงานกับสามีสุดฮอตนอกวงการ!!
2017-02-22 10:38:38
Advertisement
Pyramid Game

ตอนที่ฮันรยูสตาร์นั้นได้เข้าพิธีแต่งงานก็มักจะได้รับความสนใจอย่างมากจากประชาชนทั่วไป ทั้งจากในเรื่องของสถานที่จัดงาน ชุดแต่งงาน ไปจนถึงเรื่องต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งรายละเอียดทั้งหมดนี้ก็ต่างสร้างความอยากรู้อยากเห็นให้กับแฟนๆ ของพวกเธอกัน

แต่สิ่งที่ได้รับความสนใจจากแฟนๆ อย่างมากโดยเฉพาะในกลุ่มของผู้หญิงนั้นก็คือ ข้อมูลเกี่ยวกับประวัติสามีของพวกเธอนั่นเอง และจากประเด็นนี้ทำให้สื่อ The Korea Herald ได้ออกมาทำการจัด 3 อันดับของฮันรยูสตาร์สาว ที่ได้แต่งงานกับหนุ่มนอกวงการสุดฮอตมาฝากให้ชมกัน

1. จอนจีฮยอน (Jun Ji Hyun)

นางเอกจากละครเรื่อง 'My Love from the Star' ได้แต่งงานกับเพื่อนที่สนิทกันมาอย่างยาวนานที่ชื่อว่าชเวจุนฮยอก (Choi Jun Hyuk) ในช่วงเดือนเมษายนปี 2012

ตอนนี้ชเวจุนฮยอกทำงานอยู่ที่ธนาคาร 'Bank of America' สาขาประเทศเกาหลีใต้ หลังจากที่จบการศึกษาจากทางมหาวิทยาลัยเกาหลี เขาเป็นคนที่มีชื่อเสียงในกลุ่มของเพื่อนร่วมงานธนาคารว่าเป็นคนที่มีหน้าตาและรูปร่างที่ดูดี แต่สิ่งที่ทำให้แฟนๆ นั้นตกตะลึงกันก็คือเรื่องราวครอบครัวของเขา

คุณพ่อของชเวจุนฮยอกเป็นหนึ่งในผู้บริหารบริษัทสินทรัพย์ที่ใหญ่มากที่สุดของเกาหลี คุณแม่ของเขาคืออีจองอู (Lee Jung Woo) เธอเป็นดีไซเนอร์ที่มีชื่อเสียง นอกไปจากนั้นคุณยายของเขาอียองฮี (Lee Young Hee) ก็เป็นหนึ่งในนักออกแบบชุดฮันบก ที่คนให้การเคารพนับถือกันมากในประเทศนี้

ไม่เพียงเท่านั้นพี่ชายคนโตของเขาอย่างชเวจุนโฮ (Choi Jun Ho) ก็เป็นอดีตสมาชิกของวงฮิปฮอป X-Large ซึ่งทำกิจกรรมในช่วงปี 90 เมื่อไม่นานมานี้พี่ชายของเขาเพิ่งเข้าพิธีแต่งงานกับลูกสาวเจ้าของกลุ่มบริษัทใหญ่ของฮ่องกงอย่าง 'Hang Lung Group' กันไป

จอนจีฮยอนและชเวจุนฮยอกต่างรู้จักกันมาตั้งแต่ในสมัยวัยรุ่น เนื่องจากพวกเขาอาศัยในบริเวณละแวกเดียวกัน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้คบกันจนกระทั่งชเวจุนฮยอกมีอาการป่วยเมื่อไม่กี่ปีที่ผ่านมา จนทำให้พวกเขาสนิทกันมากขึ้นจากการที่จอนจีฮยอนได้มาคอยดูแลเขา จอนจีฮยอนบอกเล่าเรื่องนี้กับสื่อในวันแต่งงานของเธอ

2. ฮันแชยอง (Han Chae Young)

ฮันแชยองนักแสดงสาวเจ้าของฉายาตุ๊กตาบาร์บี้เกาหลี คืออีกหนึ่งคนที่ได้แต่งงานกับชายหนุ่มหน้าตาดี

ฮันแชยองได้เข้าพิธีแต่งงานกับชเวดงจุน (Choi Dong Jun) เมื่อเดือนพฤษภาคมปี 2007

ชเวดงจุนเป็นนักธุรกิจ และยังเคยเป็นนักแสดงในช่วงปี 90 จากลุคที่ดูดีของเขา เขาเคยร่วมงานซิทคอมเรื่อง MBC 'Jump' แต่ก็ไม่ได้รับความนิยมมากนัก ต่อมาเขาจึงเดินทางไปที่ประเทศสหรัฐอเมริกาเพื่อศึกษาต่อด้านธุรกิจ

ชเวดงจุนทำงานในธนาคารเพื่อการลงทุนในต่างประเทศ ในขณะเดียวกันก็วิ่งทำธุรกิจของตัวเองระหว่างประเทศเกาหลีและสหรัฐอเมริกาด้วย

ฮันแชยองได้รับแหวนเพชร 5 กะรัต และรถยนต์นำเข้าสุดหรู ตอนที่สามีของเธอได้ทำการขอเธอแต่งงาน แหล่งข่าวบอกว่าพวกเขาได้อาศัยอยู่ด้วยกันในอพาร์ทเม้นท์ที่มีราคาแพงมากที่สุด ในย่านกังนัม ของกรุงโซล

พวกเขาเจอกันครั้งแรกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ตอนที่ชเวดงจุนย้ายไปเรียนอยู่ที่นั่น ทั้งคู่ทำความรู้จักกันมากว่า 8 ปี และพวกเขาก็ได้ออกเดทกันเป็นเวลามากกว่า 1 ปี ต้นสังกัดของฮันแชยองกล่าวว่า

“ฮันแชยองมีความรู้สึกว่าเธอสามารถไว้วางใจชเวดงจุนในฐานะของสามีกันได้ เนื่องจากเธอรู้จักเขามาเป็นเวลายาวนานครับ”

ล่าสุดฮันแชยองเพิ่งมีลูกชายกับสามีของเธอไปเมื่อปีที่แล้ว

3. คิมฮีซอน (Kim Hee Sun)

นักแสดงสาวที่สวยตลอดกาลอย่างคิมฮีซอน ได้เข้าพิธีแต่งงานกับนักธุรกิจหนุ่มพัคจูยอง (Park Ju Young) เมื่อปี 2007 หลังจากที่ออกเดทกันมาร่วมปี

พัคจูยองเป็นหนุ่มหล่อรูปร่างดี ที่ได้รับการจับตามองอย่างมากจากแฟนๆ ของเธอ

จากรูปร่างที่ดูดีของเขา ทำให้ครั้งหนึ่งพัคจูยองเคยได้ถ่ายภาพในนิตยสารของผู้ชายกันอีกด้วย

พัคจูยองนั้นทำธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของความงาม และคุณพ่อของเขาก็เป็นเจ้าของกลุ่มบริษัท 'Raksan Group' ซึ่งมีบริษัทในเครือข่ายหลายสาขา กลุ่มบริษัทของพวกเขามียอดขายประจำปีมากกว่า 15 พันล้านวอน (ประมาณ 14 ล้านเหรียญสหรัฐ) ในแต่ละปี

ทั้งคู่ได้รู้จักกันครั้งแรกในฐานะของเพื่อน ก่อนที่จะเริ่มต้นให้ความสนใจกันและออกเดทกันหลังจากนั้นมา

พวกเขามีลูกสาวด้วยกัน 1 คน เมื่อปี 2009

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X