คูฮเยซอน (Goo Hye Sun) เผยเหตุผลว่าทำไมเธอถึงยอมแต่งงานกับอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun)
2017-02-21 15:22:47
Advertisement
คลิก!!!

รายการ 'Newlywed Diary' เป็นรายการที่จะมาเปิดเผยชีวิตของคู่รักคนดังเกาหลีอย่างคูฮเยซอน (Goo Hye Sun) และอันแจฮยอน (Ahn Jae Hyun) ออกมาให้ผู้ชมได้เห็นกัน โดยรายการจะตามติดการใช้ชีวิตของพวกเขาในบ้านหลังเล็กๆ กับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ท่ามกลางฉากหลังสุดโรแมนติกของภูเขาที่ปกคลุมไปด้วยหิมะ รายการนี้จะเป็นเหมือนกับรายการ 'We Got Married' ในเวอร์ชั่นของคู่รักกันจริงๆ ในรายการผู้ชมจะได้เห็นรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ของการใช้ชีวิตคู่ของคนดัง อาทิ อันแจฮยอนได้ออกมาแชร์เกี่ยวกับเรื่องจูบแรกของพวกเขา และล่าสุดคูฮเยซอนก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าทำไมเธอถึงอยากที่จะแต่งงานกับเพื่อนนักแสดงร่วมจากละครเรื่่อง 'Blood' ของเธอกัน

จากคลิปรายการที่ถูกอัพโหลดให้ชมกันผ่านช่องของ tvN นั้น จะเผยให้เห็นความรักที่บริสุทธิ์ของพวกเขา โดยพวกเขาได้หัวเราะและปั่นจักรยานด้วยกันเหมือนกับเด็กๆ ในตอนนั้น แต่อยากรู้กันมั้ยว่าอะไรคือเหตุผลจริงๆ ที่ทำให้คูฮเยซอนตัดสินใจแต่งงานกับอันแจฮยอนกันล่ะ “พวกเราทั้งคู่ต่างเป็นผู้ใหญ่แล้วตอนที่พวกเราได้ออกเดทกันค่ะ แต่ในตอนนี้เขาเป็นเด็กและฉันก็เป็นเด็ก และพวกเราเป็นครอบครัวเดียวกันค่ะ ฉันไม่รู้จริงๆ ว่าในใจของเขาคิดยังไงตอนที่ขอฉันแต่งงาน แต่ฉันทำ [แต่งงานกับเขา] ก็เพราะว่าฉันรู้ว่าฉันจะเป็นเหมือนกับเด็กตอนที่ได้อยู่ข้างๆ เขาค่ะ” คูฮเยซอนตอบคำถามนี้ผ่านทางรายการ ด้านล่างนี้เป็นคลิปวีดีโอที่ทั้งคู่ได้ร่วมเล่นวีดีโอเกมด้วยกัน

ในขณะเดียวกันอันแจฮยอนก็ได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาที่มีต่อตัวของคูฮยอนซอนกันก่อน เขาอธิบายให้ทุกคนเข้าใจว่า เขาบอกว่าเธอสวยตอนที่เอามือมาปิดไมค์ไว้ และทุกคนในกองถ่ายละครเรื่อง 'Blood' ก็ยังได้ยินสิ่งที่เขาพูดกันจนหมด แล้วเขายังเปิดเผยอีกว่าคูฮเยซอนเป็นคนเริ่มจูบเขาก่อนในจูบครั้งแรกของพวกเขา “[ตอนที่เธอจูบผม] ผมกระโดดออกไปนอกรถยนต์ แล้วพูดว่า ‘คุณบ้าไปแล้ว คุณบ้ามากเลย!'” อันแจฮยอนกล่าวเพิ่มเติมว่า คูฮเยซอนไม่ได้ต้องการที่จะให้พวกเขามีจูบแรกด้วยกันผ่านทางหน้าจอทีวี ดังนั้นเธอจึงตัดสินใจที่จะเป็นคนเริ่มต้นจูบเขาก่อนเอง “ฉันแค่จูบเขา ฉันบอกเขาให้มาที่รถของฉัน และฉันก็จูบเขาทันทีตอนที่เขาเข้ามาในรถค่ะ” คูฮเยซอนกล่าว

“ตอนที่พวกเราออกเดทกัน พวกเราต่างดูแลกันและกันเป็นอย่างมากเลยครับ แต่ภรรยาของผมก็ยังดูน่ารัก แม้ว่าเธอจะไม่ได้ทำแบบนั้นในตอนนี้ครับ เธอดูน่ารักมากขึ้นในตอนที่เธอทำอะไรเปิ่นๆ ออกมาครับ” อันแจฮยอนกล่าว ด้านล่างนี้คือคลิปที่เขามองเธอในระหว่างการทานอาหารด้วยกันของทั้งคู่

ที่มา : https://www.dramafever.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X