นี่คือ 3 คนดังที่ควรจะทำประกันร่างกายของพวกเธอ
2017-02-21 15:18:12
Advertisement
คลิก!!!

เมื่อวันที่ 18 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รายการ KBS 'Men Who Top the Charts' ได้มีการจัดอันดับคนดังสาวในหลากหลายหมวดหมู่ด้วยกัน ทั้งจากในเรื่องของไลฟ์สไตล์ไปจนถึงเรื่องของความรัก รวมไปถึงในเรื่องเทรนด์ของความงาม และนี่คือ 3 คนดังสาวที่ติดอันดับเข้ามาในการจัดโพลครั้งนี้

ในรายการตอนนี้ได้มีการพูดถึงในหัวข้อว่า “คนดังผู้ซึ่งมีร่างกายที่มีมูลค่าทางประกันภัย” และสามคนดังสาวที่ติดอันดับเข้ามาในครั้งนี้ก็คือ ซูจี (Suzy), ฮันกาอิน (Han Ga In) และคิมแทฮี (Kim Tae Hee) ตามลำดับ

ซูจี

อันดับที่ 1 ได้แก่ซูจี เธอเคยบอกว่าเธอเป็นคนที่มีดวงตาที่สวย ทุกคนจะสามารถมองเห็นดวงตาแบบพระจันทร์ครึ่งเสี้ยวได้ในตอนที่เธอยิ้ม ดวงตาแบบนี้ได้รับความนิยมอย่างมากที่ประเทศเกาหลี และเป็นดวงตาในแบบที่สาวๆ ทุกคนนั้นต้องการที่จะมีกัน

ฮันกาอิน

ฮันกาอินติดเข้ามาในอันดับที่ 2 จากทรงของจมูกแบบ 45 องศาที่ดูสมบูรณ์แบบของเธอ มันเป็นจมูกที่ดูสมบูรณ์แบบอย่างเป็นธรรมชาติ ซึ่งสร้างความอิจฉาให้กับสาวๆ ทุกคนในประเทศเกาหลีกันเลยทีเดียว แบคฮยอน (Baekhyun) วง EXO เคยบอกว่า เธอคือผู้หญิงในสเปกของเขาจากจมูกที่สวยงามของเธอนั่นเอง

คิมแทฮี

คิมแทฮีติดเข้ามาในอันดับที่ 3 ด้วยขากรรไกรรูปทรงตัววีของเธอ เธอไม่เคยทำให้เห็นเลยว่ามีคางสองชั้น ไม่ว่าจะเป็นภาพถ่ายในมุมมองไหนๆ กันก็ตาม

ส่วนคนดังอื่นๆ ที่ติดอันดับเข้ามาก็มี อาทิ จอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun) จากเส้นผมของเธอ เธอเคยถ่ายโฆษณาแชมพูสระผมมากกว่า 12 ชิ้น ภายในเวลา 11 ปี นอกจากนั้นก็ยังมีคังโซรา (Kang Sora), อีดงอุค (Lee Dong Wook), คังมินคยอง (Kang Min Kyung), ฮันนี่ ลี (Honey Lee), คยองริ (Kyungri) และมินอา (Minah) ติดเข้ามาในโพลครั้งนี้เช่นกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X