ยูอาอิน, อิมซูจอง และโกคยองพโย คอนเฟิร์มร่วมงานละครแนวแฟนตาซีเรื่องใหม่ของช่อง tvN
2017-02-21 12:25:36
Advertisement
Pyramid Game

ผลงานละครเรื่องใหม่ tvN 'Chicago Typewriter' (ชื่ออย่างไม่เป็นทางการ) ได้ทำการคอนเฟิร์มนักแสดงนำออกมาให้ทราบกันแล้วในตอนนี้

โดยยูอาอิน (Yoo Ah In), อิมซูจอง (Im Soo Jung) และโกคยองพโย (Go Kyung Pyo) คอนเฟิร์มที่จะมาปรากฎตัวในผลงานละครเรื่องนี้ร่วมกัน ตามรายงานข่าวเปิดเผยว่า พวกเขาจะเริ่มต้นการซ้อมบทละครกันในสัปดาห์นี้ และจะได้พบกับทีมนักแสดงนำที่เหลือ ซึ่งก็รวมไปถึงทีมงานของละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

ในละครยูอาอินจะได้มารับบทเป็นฮันเซจู (Han Se Joo) ไอดอลหนุ่มแห่งโลกวรรณกรรมผู้ซึ่งเป็นนักเขียนที่ทำยอดขายได้สูงสุด ด้วยลุคของเขาที่ดูราวกับเป็นคนดัง เขาจึงมีแฟนคลับติดตามผลงานเป็นจำนวนมาก แต่เขาก็เป็นคนที่มีอารมณ์อ่อนไหว หยาบคาย ขี้อาย และเก็บความหดหู่ซ่อนเอาไว้อยู่ภายใน

ด้านของอิมซูจองจะได้มารับบทเป็นสัตวแพทย์ในตำนาน และยังเป็นคนที่คลั่งไคล้การอ่านวรรณกรรมอีกด้วย มากกว่าที่จะสนใจในเรื่องของอนาคต เธอจะให้ความสนใจในเรื่องราวที่เกิดขึ้นปัจจุบันกันมากกว่า

ส่วนโกคยองพโยจะมารับบทเป็นยูจินโอ (Yoo Jin Oh) นักเขียนอิสระที่มีสไตล์งานเขียนสุดอัจฉริยะ เขาเป็นคนชอบฟังเพลงแนวแจ็สและหลงใหลของเก่า เขาเป็นตัวละครลึกลับที่เป็นคนมีนิสัยตลก และสามารถโกหกได้ภายใต้สีหน้าที่ดูจริงจัง

ในขณะเดียวกัน ละครเรื่อง 'Chicago Typewriter' จะเป็นละครแนวแฟนตาซีโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในปี 1930 ช่วงที่ญี่ปุ่นยึดครองประเทศเกาหลีใต้ ละครเรื่องนี้จะบอกเล่าเรื่องราวของนักเขียนที่ทำยอดขายได้ดี, นักเขียนอิสระที่ทำผลงานภายใต้ชื่อของเขาเอง และแอนตี้แฟนของนักเขียน

ละครเรื่องนี้มีกำหนดออกอากาศให้ชมกันราวๆ ช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X