นี่คือนักแสดงเด็กที่เติบโตขึ้นกลายเป็นสาวสวยในตอนนี้
2017-02-20 19:59:37
Advertisement
Pyramid Game

นักแสดงสาวคิมแซรน (Kim Sae Ron) ได้รับความสนใจจากทุกคนในวันเปิดตัวแถลงข่าวละครเรื่องใหม่ 'Snowy Road' เมื่อวันที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา และผู้ชมก็ต้องแปลกใจกับการเติบโตขึ้นอย่างมากของเธอ

คิมแซรนนั้นเดบิวต์ในฐานะของนักแสดงเด็กเมื่อปี 2009 ตอนนั้นเธอมีอายุได้เพียงแค่ 9 ปี แต่เธอก็มีชื่อเสียงอย่างมากจากผลงานภาพยนตร์ยอดนิยมเรื่อง 'A Brand New Life' และ 'The Man From Nowhere'

เธอเป็นที่รักของแฟนๆ ทุกคนจากใบหน้าที่ไร้เดียงสาและความสามารถทางด้านการแสดงที่เก่งเกินอายุของเธอ นับตั้งแต่เธอเดบิวต์มาเธอก็มีโอกาสได้ร่วมงานละครและภาพยนตร์หลากหลายเรื่อง รวมไปถึงการร่วมงานมิวสิกวีดีโอเพลง อาทิ SHINee ในเพลง “Green Rain”, Block B ในเพลง “Jackpot” และ ASTRO ในเพลง “Cat’s Eye”

คิมแรซนเดบิวต์ด้วยวัยเพียงแค่ 9 ปี จากผลงานการแสดงในภาพยนตร์เรื่อง 'A Brand New Life'

คิมแรซนมีผลงานภาพยนตร์เรื่องที่สอง 'The Man From Nowhere' ร่วมกับวอนบิน (Won Bin) ตอนที่เธออายุได้ 10 ปี

คิมแซรนร่วมแสดงมิวสิกวีดีโอเพลงของวง Block B จากไตเติ้ล “Jackpot” ในปี 2014

โดยในงานแถลงข่าวเปิดตัวละครเรื่อง 'Snowy Road' นั้น คิมแซรนมาพร้อมกับชุดมินิเดรสสีดำและรองเท้าส้นสูงสีดำ ในตอนนี้เธอมีอายุได้ 16 ปี และกลายเป็นนักแสดงวัยรุ่นที่งดงามกันแล้ว ทันทีที่เธอเดินเข้ามาในงานแถลงข่าว ช่างภาพก็พากันจับภาพของเธอจำนวนมากในเวลานั้น

'Snowy Road' เป็นละครที่แบ่งออกเป็น 2 ตอนจบ ว่าด้วยเรื่องราวของหญิงสาวที่อยู่ในช่วงยุคยึดครองเกาหลีของประเทศญี่ปุ่น โดยคิมแรซนจะรับบทเป็นหญิงสาวที่ถูกจับกุมตัวโดยทหารชาวญี่ปุ่นเพื่อมาเป็นทาสทางเพศ ละครเรื่องนี้เธอจะได้ร่วมงานกับนักแสดงเด็กอีกคนที่มีชื่อว่าคิมฮยางกี (Kim Hyang Ki)

ทั้งนี้ ละครเรื่อง 'Snowy Road' เตรียมออกอากาศให้ชมกันทางช่อง KBS ในวันที่ 28 กุมภาพันธ์และวันที่ 1 มีนาคม เวลา 22.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น และเตรียมออกฉายในฉบับภาพยนตร์ตามโรงภาพยนตร์ต่างๆ ในช่วงครึ่งปีหลังนี้

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X