5 ไอดอลหนุ่มเหล่านี้ ได้ออกมาพูดถึงประสบการณ์ความรักครั้งแรกของพวกเขา!!
2017-02-22 13:23:28
Advertisement
Pyramid Game

การตามหาความรักนั้นเป็นสิ่งที่พิเศษ และรักครั้งแรกของคุณก็จะอยู่ในใจของคุณตลอดไป นี่คือ 5 ไอดอลชายที่ยังคงจดจำเรื่องราวความรักครั้งแรกของพวกเขากันได้ และได้แชร์เรื่องราวเหล่านั้นออกมาให้เราได้ทราบกัน

สำหรับรักครั้งแรกนั้นทุกๆ สิ่งจะดูแปลกใหม่สำหรับคุณ และมีหลากหลายความรู้สึกที่คุณไม่รู้ว่าจะต้องรับมือกับมันอย่างไรกันดี และมันก็เป็นสิ่งที่คุณนั้นไม่สามารถที่จะลืมเลือนไปได้เลย

ด้านล่างนี้คือ 5 ไอดอลที่ได้มาแบ่งปันเรื่องราวความหวานอมขมกลืนเกี่ยวกับความรักครั้งแรกของพวกเขากัน

ชานยอล (Chanyeol) วง EXO

ชานยอลได้พบกับรักครั้งแรกของเขาตอนช่วงอายุ 20 ปี และก็น่าเศร้าที่เป็นความรักในรูปแบบของรักข้างเดียว

ชานยอลนั้นเป็นคนที่มีสไตล์และบุคลิกที่เอื้อต่อการมีความสัมพันธ์ได้อย่างรวดเร็ว อย่างไรก็ดีมิตรภาพของทั้งคู่ก็ไม่มีอะไรมากเกินไปกว่าความเป็นเพื่อน จนกระทั่งถึงตอนนี้ชานยอลก็ยังคงคิดถึงแต่เธอ และเขาก็มักจะบอกเสมอว่าเขาหวงแหนความทรงจำในเรื่องที่เกี่ยวกับเธออย่างมากเลยล่ะ

ซองกยู (Sunggyu) วง INFINITE

ซองกยูพบรักแรกของเขาในวงดนตรีของโรเงรียน รักครั้งแรกของเขานั้นเล่นเครื่องดนตรีคีย์บอร์ด ในขณะที่ซองกยูนั้นได้ทำการร้องเพลงให้กับวง ในช่วงเวลานั้นเองที่ทำให้เขารู้ตัวว่า เขาไม่สามารถที่จะละสายตาออกไปจากเธอกันได้เลย เขาชอบเธอถึงขนาดร้องเพลงของ Weather Forecast ในเพลงที่มีชื่อว่า “A Doll’s Dream” เพื่อสารภาพความรักของเขาที่มีให้ต่อเธอกันเลยล่ะ

โฮยา (Hoya) วง INFINITE

โฮยาเป็นคนที่มาจากเมืองปูซาน และที่นั่นเองเป็นที่ทำให้เขามีประสบการณ์เกี่ยวกับรักครั้งแรกกันขึ้นมา เขาได้พบกับรักครั้งแรกของเขาตอนที่เขาเป็นรุ่นพี่ชั้นมัธยมปลาย เขาได้ทำการสารภาพรักต่อเธอในสไตล์สุดโรแมนติก บนชายหาดฮาแดอึนที่มาพร้อมกับสายลมของทะเลในตอนนั้น

มินฮยอก (Minhyuk) วง BTOB

ความรักของแรกของมินฮยอกนั้นเกิดขึ้นในตอนอายุ 16 ปี เขาเริ่มต้นพัฒนาจากการที่เป็นคนตกหลุมรักเธออยู่ข้างเดียว และได้มาตกหลุมรักกันเป็นเวลากว่า 4 ปี จนกระทั่งเขามีอายุได้ 20 ปี ผู้หญิงคนนี้มีอายุน้อยกว่าเขา 1 ปี ในตอนที่มินฮยอกมีอายุเข้าสู่วัย 20 ปี พวกเขาได้พูดคุยกันถึงความรู้สึกของอีกฝ่าย มินฮยอกนั้นอยากที่จะมีความสัมพันธ์กับเธอ แต่เธอเองยังมีความสุขกับการได้เป็นอิสระในฐานะของคนโสดอยู่ ดังนั้นทั้งคู่จึงยุติการออกเดทของพวกเขาลงในตอนนั้นกัน

เฮนรี่ (Henry) วง Super Junior-M

เฮนรี่นั้นเคยมีแฟนสาวเพียงแค่คนเดียว และเขาได้พบกับเธอตอนที่อยู่ประเทศแคนาดา พวกเขาออกเดทกันกว่า 7 ปี ก่อนที่จะเลิกรากันไปในที่สุด น่าเสียดายที่ความสัมพันธ์ของทั้งคู่ต้องจบลง เนื่องจากเกิดความขัดแย้งกัน จากปัญหาความไม่ซื่อสัตย์ แฟนสาวของเขานั้นได้ทำการนอกใจเขา ด้วยการแอบไปคบกับเพื่อนสนิทของเขา แต่ถึงอย่างนั้น เฮนรี่ก็ยังยอมรับว่าการได้พบกับแฟนสาวคนนี้ในตอนนั้น ก็ยังคงเป็นรักแท้ของเขาอยู่

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X