TWICE โชว์การแสดงเพลงของวงบอยแบนด์ ในงานคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกของพวกเธอ
2017-02-20 13:42:20
Advertisement
Pyramid Game

TWICE ได้แสดงให้เห็นในงานคอนเสิร์ตของพวกเธอเมื่อเร็วๆ นี้กันว่า พวกเธอสามารถทำการแสดงในผลงานเพลงของวงบอยแบนด์ ให้ออกมาดูน่ารักตามสไตล์ของพวกเธอกันได้ด้วย

ในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ งานทัวร์คอนเสิร์ตแรกของพวกเธอ 'TWICELAND : The Opening' นั้น สาวๆ วง TWICE ได้ทำการแสดงในผลงานเพลงสุดฮิตของพวกเธอ อาทิ “TT”, “Cheer Up” และ “Like Ooh Ahh” นอกเหนือไปจากที่แฟนๆ จะได้ร้องผลงานเพลงของพวกเธอซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีอยู่แล้วนั้น สาวๆ ก็ยังได้สร้างความตื่นเต้นให้กับแฟนๆ ของพวกเธอด้วยการแสดงจากผลงานเพลงของวงบอยแบนด์กันอีกด้วย

สาวๆ นั้นได้ทำการแสดงในผลงานเพลงของวง EXO จากไตเติ้ล “Overdose” พร้อมกับท่าเต้นในแบบไร้ที่ติในตอนนั้น แฟนๆ หลายคนต่างทึ่งไปกับลุคใหม่ของพวกเธอ ที่ก่อนหน้านี้จะเห็นเพียงแค่ลุคที่ดูน่ารักกันมาเท่านั้น วงของพวกเธอสามารถทำการเต้นในผลงานเพลงสุดฮิตนี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับช่วงการโชว์เต้นของโมโมะ (Momo) และมินะ (Mina) ในโชว์ชุดนี้

นอกจากนั้นสาวๆ ยังได้ทำการการแสดงในเพลงของวง SEVENTEEN จากไตเติ้ล “Pretty U” ซึ่งเป็นโชว์การแสดงที่ทำออกมาได้อย่างตรงกันข้ามกับการแสดงในเพลง “Overdose” โดยโชว์ชุดนี้จะมาพร้อมกับบรรยากาศที่ทั้งสดใสและมีความสุขของพวกเธอกัน

โบนัส : วง Turbo ในเพลง “Black Cat”

ดาฮยอน (Dahyun) และจื่อวี่ (Tzuyu) ได้ทำการแสดงในเพลงของวง Turbo จากไตเติ้ล “Black Cat” โดยพวกเธอได้สวมใส่ชุดแมวในระหว่างทำการแสดง เพื่อสร้างความสุขให้กับแฟนเพลงของพวกเธอกัน

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X