ซอฮยอน วง Girls’ Generation เปิดเผยรายละเอียดเกี่ยวกับอดีตแฟนหนุ่ม ในรายการ 'Ask Us Anything'
2017-02-20 14:29:22
Advertisement
Pyramid Game

ในระหว่างที่ได้มาเป็นแขกรับเชิญของรายการ JTBC 'Ask Us Anything' นั้น ซอฮยอน (Seohyun) วง Girls’ Generation ได้ทำการเปิดเผยสิ่งที่ไม่มีใครคาดคิดเกี่ยวกับความสัมพันธ์ในอดีตของเธอ

พิธีกรของรายการได้เริ่มต้นด้วยคำถามว่า “คุณโสดอยู่ใช่มั้ยครับในตอนนี้?” ในช่วงเริ่มต้นถามคำถามของรายการ

ตอนนั้นเองที่ซอฮยอนได้ออกมาคอนเฟิร์มว่าเธอโสดอยู่ในตอนนี้ ด้านของคิมฮีชอล (Kim Heechul) ก็ได้ทำการพูดติดตลกกับเพื่อนร่วมสังกัด SM Entertainment ออกมาว่า แน่นอนเพราะเธอนั้นยังไม่เคยออกเดทมาก่อนเลย

ต่อมาซอฮยอนได้พูดออกมาว่า “แต่นั่นไม่จริงเลยค่ะ” และคอนเฟิร์มว่าเธอเคยออกเดทกันมาก่อนหน้านี้แต่ได้เลิกรากันไปแล้ว แล้วยังร้องไห้หนักมากก่อนที่จะเลิกกันอีกด้วย

ด้วยความอยากรู้อยากเห็น หนึ่งในพิธีกรของรายการจึงได้ตั้งคำถามไปว่า “เขายังคงอยู่ในวงการบันเทิงตอนนี้ใช่มั้ยครับ?” คิมฮีชอลได้พูดติดตลกออกมาเกี่ยวกับคำว่า ‘คนในวงการบันเทิง' ด้วยการกล่าวเสริมว่า “เขาไม่ได้ลาวงการไปหลังจากที่คุณได้เลิกกับเขาใช่มั้ยครับ?”

“เขาออกจากวงการไปแล้วล่ะค่ะ” ซอฮยอนตอบคำถามนี้พร้อมกับสร้างความแปลกใจให้กับทุกคน เพื่อคลายความสงสัยของพวกเขา พวกเขาจึงได้ถามเธอไปว่าชายหนุ่มคนนั้นแค่พักงานวงการบันเทิงไปหรือลาวงการไปเลยจริงๆ กันแน่ ในขณะที่ซอฮยอนเองก็เลือกที่จะหัวเราะกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในตอนนั้น โดยที่ไม่ตอบคำถามนี้เรื่องนี้กัน

ด้านของคังโฮดง (Kang Ho Dong) ได้พยายามที่จะแสดงความคิดเห็นด้วยการถามไปว่า เธอเคยออกเดทเพียงแค่คนเดียวใช่มั้ย ในตอนนั้นเองซอฮยอนได้ทำการจบบทสนทนาเกี่ยวกับเรื่องนี้ และขอให้พวกเขาหยุดถามคำถามนี้เพิ่มเติมกันในตอนนั้น

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X