ชาวเน็ตเปรียบเทียบภาพหุ่นขี้ผึ้งของ ซูจี (Suzy) กับอีจุนกิ (Lee Jun Ki) ที่ดูแตกต่างกันอย่างชัดเจน
2017-02-18 10:49:04
Advertisement
คลิก!!!

หุ่นสองตัวที่สร้างขึ้นโดยมี ซูจี (Suzy) กับอีจุนกิ (Lee Jun Ki) เป็นต้นแบบ แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างมาก และกำลังได้รับความสนใจในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

โดยใน Community Online แห่งหนึ่ง ได้มีผู้เปิดเผยภาพหุ่นขี้ผึ้งซูจีกับหุ่นยนต์อีจุนกิที่สวมเสื้อผ้า ไว้ทรงผม และแต่งหน้าเหมือนกับตัวจริง ออกมาให้ชม ซึ่งก็ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

หุ่นขี้ผึ้งของทั้งคู่แสดงให้เห็นถึงความแตกต่างกันอย่างมากจนไม่อาจบอกได้ว่าเหมือนกัน โดยหุ่นขี้ผึ้งของซูจีดูเหมือนกับตัวจริงของซูจีเป็นอย่างมาก และดูสมจริง แต่หุ่นยนต์ของอีจุนกิกลับดูแตกต่างจากตัวจริงของอีจุนกิอย่างมาก

ส่วนปฏิกิริยาตอบรับของทั้งคู่ที่มีต่อหุ่นที่สร้างแบบขึ้นมาจากตัวจริงของทั้งคู่ ก็แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง โดยซูจีทำมือเป็นรูปหัวใจคู่กับหุ่นขี้ผึ้ง และเผยให้เห็นภาพที่ดูอ่อนหวาน ในขณะที่อีจุนกิก้มหัวและหัวเราะขำๆ อยู่หน้าหุ่นยนต์

แต่เนื่องจากภาพทั้งสองภาพถ่ายกันคนละสถานที่ คนละเวลา จึงทำให้เกิดการเปรียบเทียบขึ้น โดยภาพของอีจุนกิเป็นภาพที่ถ่ายในงานสาธิตหุ่นยนต์ครั้งแรกของบริษัทผลิตหุ่นยนต์ที่จัดขึ้นเมื่อ 11 ปีก่อน ในเดือนธันวาคม ปี 2006 ส่วนภาพของซูจีเป็นหุ่นขี้ผึ้งที่มาดามทุสโซ พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งระดับโลกทำขึ้นในเดือนกันยายน ปีที่แล้ว โดยในขณะนั้น ผู้เชี่ยวชาญในการจัดทำของอังกฤษได้เดินทางมาเกาหลีด้วยตัวเอง และใช้เวลาในการวัดขนาดตัวของซูจีกว่า 7 ชั่วโมง ซึ่งซูจีก็เป็นศิลปินหญิงของเกาหลีคนแรกที่มีหุ่นขี้ผึ้งของตนเองจัดแสดงอยู่ในมาดามทุสโซของฮ่องกง

ทางด้านชาวเน็ตที่ได้ชมภาพดังกล่าว ต่างกล่าวตอบรับว่า "อีจุนกิคงจะรู้สึกอิจฉาซูจีนะ", "ช่วยทำหุ่นยนต์อีจุนกิให้เหมือนกับตัวจริงหน่อยสิ" เป็นต้น

ที่มา : Nate
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X