นาอึน (Naeun) วง Apink เผยความสดใสจากภาพถ่ายวันหยุดพักผ่อนของเธอ
2017-02-17 16:40:28
Advertisement
Pyramid Game

นาอึน (Naeun) วง Apink ที่กำลังใช้เวลาในช่วงวันหยุดพักผ่อนของเธอตอนนี้ แต่ดูเหมือนว่าเธอจะไม่ยอมหยุดในการอัพเดทความเคลื่อนไหวของเธอให้กับแฟนๆ ด้วยภาพถ่ายที่สวยงามของเธอในสระว่ายน้ำของโรงแรมกัน

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานี้ นาอึนได้ออกมาทำการแชร์ภาพถ่ายจากทริปท่องเที่ยวต่างประเทศของเธอ ซึ่งภาพทั้งหมดนั้นได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันทางอินสตาแกรมส่วนตัว โดยนาอึนได้ทำการแชร์ภาพในขณะที่เธอสวมใส่ชุดว่ายน้ำและแว่นตากันแดด ซึ่งเธอก็แสดงให้เห็นว่ากำลังมีความสุขอยู่ในบริเวณสระว่ายน้ำของโรงแรมเวลานั้นกัน

ภาพถ่ายของนาอึนนั้นได้รับกระแสตอบรับในแง่บวกจากแฟนๆ และแฟนๆ ส่วนใหญ่ก็พากันออกมาชื่นชมภาพลักษณ์ที่ดูเซ็กซี่ในครั้งนี้ของเธอกัน ดูเหมือนว่าเธอกำลังเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาในวันหยุดพักผ่อนของเธอในตอนนี้

นาอึนแสดงให้เห็นว่าเธอสามารถอยู่ที่นี่ไปได้ตลอดกาลกันเลยล่ะ

นาอึนสวมชุดสุดเซ็กซี่ตอนอยู่ที่บริเวณบาร์

เธอดูมีความสุขมากเลยจริงๆ

จากภาพถ่ายชุดนี้ของนาอึนนั้น ดูเหมือนว่าสมาชิกของวงในตอนนี้กำลังได้ใช้ช่วงเวลาส่วนตัว หลังจากที่เสร็จสิ้นการโปรโมทผลงานเพลงอัลบั้มล่าสุดกันไปเมื่อปีที่แล้ว โดยพวกเธอได้ปิดฉากกิจกรรมทั้งหมดด้วยการจัดงานคอนเสิร์ต 'Pink Party in Seoul' กันที่ประเทศเกาหลีใต้นั่นเอง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X