รันนิ่งแมนบุกไทย รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK จำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!
2017-04-05 15:17:39
Advertisement
คลิก!!!

YS ENTERTAINMENT ประกาศเสิร์ฟความสนุก พาทีมรันนิ่งแมนบุกไทย

รันเนอร์ไทยพร้อมแค่ไหน ขอวัดใจ(เธอ)ดู

RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK พร้อมเปิดจำหน่ายบัตร 19 ก.พ. นี้!!!

ทำเอาแฟนคลับรายการ Running Man (รันนิ่ง แมน) สุดยอดวาไรตี้เกมโชว์อันดับหนึ่งของประเทศเกาหลีใต้ ถึงกับเฮลั่น!! หลังจากได้รับข่าวดีที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่า ทีมงานผู้ผลิตตัดสินใจล้มเลิกแผนการเดิมที่จะยุติการออกอากาศรายการ Running Man เทปสุดท้ายภายในเดือนกุมภาพันธ์นี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นั่นก็หมายความว่า Running Man ยังคงเดินหน้าสร้างความสนุกและเรียกเสียงหัวเราะให้กับคุณผู้ชมต่อไปพร้อมด้วย 6 พิธีกรสุดฮาเซ็ทเดิม แต่เพิ่มเติมกับความฟินยกกำลังสองที่กำลังจะเกิดขึ้น!! เมื่อ YS ENTERTAINMENT ร่วมมือกับ SBS เป็นเจ้าภาพในการจัดงาน RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK (รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม 2560 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี อีเว้นท์สุดพิเศษที่จะสร้างขวัญและกำลังใจของรันเนอร์ไทย (ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับ Running Man) ให้กลับมาสดใสซาบซ่าอีกครั้ง

แม้เหล่าสมาชิก Running Man (รันนิ่งแมน) จะไม่ใช่ศิลปินไอดอล แต่พวกเขาก็สร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ชมรายการมายาวนานกว่า 7 ปี และยังโด่งดังจนสามารถจัดเอเชียทัวร์แฟนมีตติ้งกันมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง และในปี 2017 นี้ 5 สมาชิกจากแก๊งค์ Running Man ประกอบด้วย พี่จมูกโต จีซอกจิน (Jee Seok Jin), สปาต้ากุก คิมจงกุก (Kim Jong Kook), แม่ทัพหญิง ซงจีฮโย (Song Ji Hyo), เจ้าชายแห่งเอเชีย อีกวางซู (Lee Kwang Soo) และแร๊พเปอร์ระดับเทพ ฮ่าฮ่า (HaHa) จะมาร่วมกันเสิร์ฟความใกล้ชิดสนิทสนม เดินสายแจกเสียงหัวเราะส่งตรงถึงแฟนๆใน 6 เมืองทั่วเอเซีย ได้แก่ ไต้หวัน มาเก๊า สิงคโปร์ มาเลเซีย ฮ่องกง และไม่พลาดที่จะมีชื่อ 'ประเทศไทย' ร่วมอยู่ในตารางทัวร์ครั้งนี้ด้วยอย่างแน่นอน

และเมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานั้น บรรดาสมาชิก Running Man ทั้ง 5 ได้เดินทางไปพบกันแฟนๆชาวไต้หวันกว่า 8,000 คน ที่ Taipei Nangang Exhibition Center Hall พร้อมด้วยโชว์สุดพิเศษที่เรียกทั้งเสียงกรี๊ดและเสียงหัวเราะจากแฟนคลับทั้งฮอลล์ได้ตั้งแต่ต้น-จนจบงานเลยทีเดียว เรียกได้ว่าเป็นงานที่จัดเต็มทั้งแสง สี เสียง และอัดแน่นไปด้วยความบันเทิงแบบครบทุกอรรถรสเลยจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นการเต้นคัฟเวอร์วงไอดอลบอยแบนด์และเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดัง อาทิ BIGBANG, TWICE, APINK, BTS ฯลฯ ที่เหล่าสมาชิกรันนิ่งแมนเตรียมตัวกันมาเป็นอย่างดีเพื่อเซอร์ไพร์สแฟนๆ ซึ่งก็เรียกเสียงกรี๊ดได้ลั่นสนั่นฮอลล์อย่างต่อเนื่อง นอกจากนี้ยังมี โชว์เพลงพิเศษของแต่ละคนอีกด้วย อาทิ พี่ใหญ่ จีซอกจิน ที่มาในเพลงประกอบละครชื่อดัง “You are my everything” จาก “Descendants of the Sun”, ซงจีฮโย กับการแปลงโฉมเป็นไอดอลสาวสุดน่ารัก Apink กับเพลง “Mr. CHU”, โชว์แดนซ์สุดมันส์ของ ฮ่าฮ่า และโชว์ต่างๆอีกมากมาย และไม่ใช่เฉพาะแค่บรรดาสมาชิก Running Man เท่านั้น ที่ได้มอบความสนุกสนานให้กับแฟนๆชาวไต้หวันแค่เพียงฝ่ายเดียว ด้านแฟนคลับเองก็เตรียมโปรเจคซึ้งๆ เพื่อเป็นตัวแทนความรัก ความผูกพันธ์ที่มีให้กับสมาชิก Running Man ตลอดระยะเวลา 7 ปีที่ผ่านมา ด้วยป้ายแบนเนอร์ข้อความ 'Running Man Forever' ที่เรียงกันเป็นสายรุ้ง สร้างความประทับใจให้กับหล่าสมาชิก Running Man เป็นอย่างมาก

แฟนคลับชาวไทยมิต้องอิจฉาตาร้อนไป เตรียมพบกับความสุขสนุกขีด หวีดตั้งแต่ต้นจนจบงานแบบนี้ที่ไทยแลนด์แดนสยามบ้านเรากันได้เลย เพราะนอกจากจะได้พบปรากฏการณ์ความฮาจาก 5 สมาชิก Running Man กันอย่างจุใจแล้ว คุณจะได้พบกับแขกรับเชิญพิเศษที่มาเป็นสีสันให้กับประเทศไทย เรียกว่าฟินกันไปแบบ 2 เด้ง กับการกลับมาของหนุ่มหล่อหน้าใสขวัญใจแม่ยก “SE7EN” (CHOI DONG WOOK) Dancing King เจ้าของบทเพลงสุดฮิต “Come Back to Me” ที่ไม่ได้มาเมืองไทยกว่า 4 ปี เท่านั้นยังไม่หนำใจ จัดไปเด้งที่ 3 กับ special stage ของ 2 คู่หูเร็กเก้ SKULL & HAHA ที่จะควงแขนกันมาปล่อยทีเด็ดชุดใหญ่ให้แฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ

จัดเต็ม จัดใหญ่ จัดให้ ซะขนาดนี้แล้ว รันเนอร์ไทยเตรียมลุย มาเตรียมพบกับความสุขสนุกสนาน และความประทับใจที่จะอยู่ในความทรงจำของพวกคุณทุกคนไปตราบนานเท่านาน กับงาน RUNNING MAN 2017 LIVE IN BANGKOK (รันนิ่ง แมน 2017 ไลฟ์ อิน แบงคอก) ในวันเสาร์ที่ 11 มีนาคม นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี ตั้งแต่เวลา 18:00 น. เป็นต้นไป บัตรราคา 6,000 / 5,000 / 4,000 / 3,000 / 2,000 บาท เตรียมบริหารนิ้วให้พร้อมเพราะผู้จัดประกาศเปิดจองบัตรพร้อมกันทั่วประเทศ ในวันอาทิตย์ที่ 19 กพ.นี้เป็นต้นไป ที่หน้าเว็บหลัก www.ysentertainmentbkk.com ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและสิทธิพิเศษต่างๆ พร้อมเช็คข้อมูลอัพเดทได้ทาง facebook : ysentertainmentbkk , Instagram : ysentbkk , twitter : ysentbkk กระชิบบอกเหล่ารันเนอร์ไทยให้มั่นใจไว้เลยว่า งานนี้ สมาชิก RUNNING MAN รับประกันว่าฟินชัวร์ เตรียมรัวกด Like กันได้เลย!!

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X