ละครเรื่อง 'Age Of Youth' คอนเฟิร์มสร้างซีซั่น 2 ด้านนักแสดงซีซั่นแรกกำลังพูดคุยเพื่อร่วมงานกันอยู่
2017-02-17 09:23:42
Advertisement
Pyramid Game

ละครเรื่อง JTBC 'Age of Youth' กำลังได้รับการคาดหวังอย่างสูงจากผู้ชม สำหรับซีซั่นที่สองที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตัวแทนจากทางช่องเคเบิ้ล JTBC ได้เปิดเผยว่า “พวกเราจะทำการผลิตซีซั่นที่ 2 ของละครเรื่อง ‘Age of Youth' กันครับ แต่พวกเรายังคงอยู่ในขั้นตอนของการวางแผน สำหรับวันออกอากาศนั้นยังไม่ได้รับการคอนเฟิร์มกันออกมาครับ"

เกี่ยวกับนักแสดงในภาคต่อนั้น พวกเขากล่าวเสริมว่า “พวกเรากำลังทำการพูดคุยกับเหล่านักแสดงนำของซีซั่นแรก อาทิ ฮันเยริ (Han Ye Ri), ฮันซึงยอน (Han Seung Yeon), พัคอึนบิน (Park Eun Bin), พัคฮเยซู (Park Hye Soo) และรยูฮวายอง (Ryu Hwayoung) กันอยู่ครับ พวกเราหวังว่าพวกเธอทั้งหมดจะมาปรากฎตัวกันต่อในละครเรื่อง ‘Age of Youth' ครับ"

ละครเรื่อง 'Age of Youth' บอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับ 5 นักศึกษาสาว ที่ได้มาแชร์บ้านอาศัยอยู่ร่วมกัน พวกเธอมาจากที่ที่แตกต่างกัน มีนิสัยไม่เหมือนกัน แถมยังมีสเปกผู้ชายและวิธีการออกเดทที่แตกต่างกันอีกด้วย ละครเรื่องนี้ได้รับเสียงตอบรับที่ดีในกลุ่มของผู้ชมวัย 20 ปี ซึ่งละครจะเน้นการนำเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับเรื่องของการออกเดทและการหางานนั่นเอง

แล้วคุณล่ะตื่นเต้นกันมั้ยกับซีซั่นที่ 2 ของละครเรื่อง 'Age of Youth'?

ที่มา : https://www.soompi.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X