เงินจำนวนมากแค่ไหนที่วง BTS, EXO และ TWICE สามารถทำได้จากการจำหน่ายสินค้า
2017-02-11 11:03:02
Advertisement
คลิก!!!

วง BTS, วง EXO และวง TWICE คือวงที่กำลังได้รับความนิยมสูงสุดในประเทศเกาหลีตอนนี้ และจากความนิยมนี้เองก็ส่งผลทำให้พวกเขาทำเงินได้อย่างมหาศาลเลยทีเดียว

ทั้ง 3 วงนี้สามารถทำเงินได้เกือบถึง 10 ล้านเหรียญสหรัฐ จากการจำหน่ายสินค้าเพียงแค่อย่างเดียวเท่านั้น ตัวเลขนี้ไม่ใช่จำนวนของสินค้าที่ขายได้ของทั้ง 3 วงรวมกันหรอกนะ แต่เป็นตัวเลขที่แต่ละวงสามารถทำยอดขายสินค้าได้เกือบ 10 ล้านเหรียญสหรัฐกันเลยล่ะ

โดยบริษัทจำพวกผลิตภัณฑ์เสริมความงาม, สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และผลิตภัณฑ์ของใช้ภายในครัวเรือนนั้น ต่างมีความต้องที่จะได้ตัวของสมาชิกวง EXO, TWICE และ BTS มาเป็นพรีเซนเตอร์ให้กับสินค้าของพวกเขากันทั้งสิ้นในเวลานี้

วง EXO

แบรนด์แฟชั่นและเครื่องประดับยอดนิยม 'Agatha Paris' ได้ทำการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่ได้พรีเซนเตอร์เป็นสมาชิกจากวงบอยแบนด์สุดฮอตอย่างวง EXO และวง BTS ซึ่งทั้งสองวงต่างมีแฟนคลับจำนวนมากคอยติดตามผลงานอยู่ทั่วโลก โดยสินค้าที่เป็นกระเป๋าเดินทางของทั้งสองวงนั้น จะมีชื่อย่อของสมาชิกวงติดเป็นลวดลายเอาไว้ แต่ก็ยังคงแฝงเอาไว้ด้วยความสวยงามและทันสมัยเช่นกัน

ถึงแม้ว่าสินค้านี้จะมีราคาอยู่ที่ 300,000 วอน (ประมาณ 262 เหรียญสหรัฐ) ซึ่งเป็นราคาที่ค่อนข้างแพงมากเมื่อเทียบกับกระเป๋าเดินทางของแบรนด์อื่นๆ แต่กระเป๋าในคอลเลคชั่นของวง EXO ที่วางจำหน่ายในช่วงฤดูร้อนปี 2016 นั้น ก็ได้สร้างสถิติยอดขายที่สูงเป็นประวัติการณ์เลยทีเดียว

“ฉันซื้อกระเป๋านี้เพื่อนำมาเก็บสินค้าทุกอย่างของวง EXO ที่ฉันสะสมเอาไว้ค่ะ แต่หลังจากที่ได้ดูแล้ว คุณภาพของกระเป๋าค่อนข้างที่จะทำออกมาดีมากๆ เลย ความจริงก็คือชื่อย่อของสมาชิกวงได้ถูกซ่อนเอาไว้ในกระเป๋าด้วย ซึ่งเป็นความลับที่รู้กันเฉพาะแค่กลุ่มของแฟนๆ เท่านั้นค่ะ”

– แฟนคลับของวง EXO กล่าว

วง TWICE

วง TWICE ได้ร่วมมือกับบริษัท LG Electronics ในการเปิดตัวลำโพงบลูทูธในแบรนด์ของวง TWICE ลำโพงนี้นอกจากที่จะมีเสียงของสาวๆ อยู่ในนั้นแล้ว มันยังให้ความรู้สึกเหมือนกับพวกเธอได้เข้ามาอยู่ในบ้านของคุณกันอีกด้วย!

สินค้าชิ้นนี้มีราคาอยู่ที่ 200,000 วอน (ประมาณ 175 เหรียญสหรัฐ) แต่สำหรับผู้ที่ทำการพรีออเดอร์ 110 คนแรก จะได้รับซีดีอัลบั้มเพลงชุด 'TWICECOASTER: Lane 1' ของพวกเธอกันไปแบบฟรีๆ เลย ด้านตัวแทนของทางบริษัท One LG ได้เปิดเผยว่า “ลำโพงแบบบลูทูธของทาง LG นั้น เป็นรุ่นลิมิเต็ดอิดิชั่น และสามารถจำหน่ายได้หมดเกลี้ยงภายในเวลาเพียงแค่ 50 นาทีเท่านั้นเองครับ”

“มีเงินจำนวนขั้นต่ำของยอดจำหน่าย ที่คุณสามารถการันตีได้ว่าคุณนั้นจะได้รับจากการร่วมงานกับไอดอลครับ แม้ว่ามันจะขึ้นอยู่กับผลิตภัณฑ์ แต่จากจำนวน 5 - 10% ของกลุ่มแฟนคลับที่ได้ทำการเลือกซื้อสินค้านั้น กลุ่มแฟนคลับของวง EXO, BTS และ TWICE จะมีกำลังในการซื้อกันมากที่สุดเลยครับ ซึ่งวงไอดอลกรุ๊ปเหล่านี้มีแนวโน้มที่จะขายสินค้าได้มากถึงหมื่นล้านวอนกันเลยครับ (ประมาณ 8.7 ล้านเหรียญสหรัฐ)”

– ตัวแทนผู้จัดจำหน่ายสินค้า กล่าว

วง BTS

กระเป๋าในคอลเลคชั่นของวง BTS นั้น เตรียมเปิดตัววางจำหน่ายกันในช่วงต้นปีนี้ ที่มาพร้อมกับการออกแบบกระเป๋าซึ่งมีรูปร่างที่เพรียวบาง ตัวแทนของแบรนด์ 'Agatha Paris' เปิดเผยว่า :

“ผลตอบรับของกระเป๋าในคอลเลคชั่นของวง EXO นั้นออกมาดีมากเลยค่ะ ดังนั้นในครั้งนี้พวกเราจึงได้ทำออกมาเป็นเซ็ตกันค่ะ โดยคอลเลคชั่นกระเป๋าของวง BTS จะประกอบไปด้วยกระเป๋าเดินทาง, กระเป๋าเป้สะพายหลัง และครีมทามือ และพวกเราได้เรียกสินค้าชุดนี้กันว่า ‘เซ็ตสำหรับการเดินทางที่สนามบิน' ค่ะ”

– ตัวแทนของแบรนด์ Agatha Paris กล่าว

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X