ภาพล่าสุดของ Hope เด็กชายที่ถูกพ่อแม่ทอดทิ้งเพราะกลัวถูกเรียกว่าผี
2017-02-08 09:41:58
Advertisement
คลิก!!!

เด็กคนหนึ่งถูกพ่อแม่ทอดทิ้งเพราะกลัวว่าลูกของตนจะถูกเรียกว่าผี ต้องร่อนเร่ตามถนน จนมีผู้หญิงชาวเนเธอร์แลนด์คนหนึ่งช่วยชีวิตเอาไว้ โดยภาพด้านบนเป็นภาพที่ถ่ายที่ตอนใต้ของประเทศไนจีเรียเมื่อเดือนมกราคม ปี 2016

ครอบครัวของเด็กคิดว่าเด็กเป็นปีศาจ เด็กไม่มีใครเลี้ยงดู ตัวเปล่าเล่าเปลือย ได้แต่หาเศษอาหารกินไปวันๆ เป็นเวลา 8 เดือน ซึ่งตอนที่ Anja Ringgren Lovén พบเด็กครั้งแรก สภาพของเด็กดูเหมือนจะใกล้ตายเต็มทีแล้ว

Lovén ได้ตั้งชื่อให้เด็กที่อายุ 2 ปี ในขณะที่พบตัวว่า 'Hope' และสื่อมวลชนทั้งในและต่างประเทศก็ได้รายงานข่าวเรื่องนี้อย่างมากเมื่อปีที่แล้วปัจจุบัน Hope เป็นอย่างไรบ้างนะ

เมื่อวันที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา Hope ได้ไปโรงเรียนเป็นครั้งแรก และ Lovén กับ Hope ที่สะพายกระเป๋าเป้ฉลองการไปโรงเรียน ก็ได้ถ่ายภาพที่ระลึกย้อนวันวานในช่วงเวลาที่พบกันเป็นครั้งแรกด้วย ซึ่งทั้ง Hope ที่กำลังดื่มน้ำจากขวด กับ Lovén ที่ยื่นขวดน้ำให้ ต่างก็มีสีหน้าที่มีความสุข

ความเชื่อและความขาดสติเกือบจะทำให้เกิดอาชญากรรมร้ายแรงขึ้น ซึ่งหลังจากที่ภาพของ Lovén กับ Hope ถูกเปิดเผยออกมาทาง Facebook ก็ได้สร้างความฮือฮาและความประทับใจเป็นอย่างมาก

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X