แฟนๆ ค้นพบภาพถ่ายพี่สาวคนสวยของโดยอน (Doyeon) วง I.O.I
2017-02-06 09:11:04
Advertisement
คลิก!!!

ภาพถ่ายเหล่านี้จะพิสูจน์กันให้เห็นว่า ครอบครัวของโดยอน (Doyeon) นั้น หน้าตาดีกันทั้งบ้านไปเลย

โดยอนเป็นหนึ่งในสมาชิกของวง I.O.I ที่มีหน้าตาและลุคที่โดดเด่นกว่าใครๆ จนเธอได้รับฉายานามกันว่า “ลิตเติ้ลจอนจีฮยอน (Jeon Ji Hyun)" อีกทั้งเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็ยังได้รับเลือกให้มาเป็นนางแบบของแบรนด์เครื่องสำอาง 'Maybelline New York' โดยหลังจากที่วง I.O.I ได้ประกาศยุบวงกันไปแล้วนั้น ภาพถ่ายของโดยอนและพี่น้องของเธอก็ได้รับการเปิดเผยออกมาให้ชมกันผ่านทางบัญชีอินสตาแกรมของพี่สาวเธอ จนทำให้แฟนๆ ถึงกับตกตะลึงไปกับความหน้าตาดีของพวกเธอกัน

โดยอนนั้นเป็นน้องคนเล็กสุดจากพี่น้องสามคนในบ้านนี้ โดยเธอได้มีพี่ชาย 1 คน และมีพี่สาวอีก 1 คน จากภาพถ่ายที่เปิดเผยออกมานั้น เราจะได้เห็นพี่น้องทั้งสามคนตอนที่อยู่ในรถยนต์ แฟนๆ จะได้เห็นว่าพี่ชายของโดยอนนั้นกำลังสวมใส่เครื่องแบบของทหารกันอยู่

อีกทั้งแฟนๆ ยังได้ชี้ให้เห็นว่าพี่สาวของโดยอนมีลุคที่ดูเหมือนกับเป็นไอดอลกันไปเลย ซึ่งพวกเธอก็ต่างมีหน้าตาที่ยอดเยี่ยมกันอย่างมากจริงๆ จากภาพเราจะได้เห็นสองสาวพี่น้องต่างทาลิปสติกสีแดง แต่งหน้าบางๆ และสวมใส่เสื้อสีดำที่ดูเข้ากันเป็นอย่างดี

ด้านล่างนี้คือภาพสมาชิกในครอบครัวของโดยอน

พี่น้องพากันทำหน้าตาตลกๆ แต่ก็ยังออกมาดูดีกันอยู่เลย

พี่น้องของโดยอนมีหน้าตาที่ดีเหมือนกันกับเธอ

พี่สาวโดยอนสวยมากๆ เลยล่ะ

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X