5 ไอดอลกับเรื่องราวเบื้องหลังการแคสติ้ง
2017-02-03 09:31:04
Advertisement
คลิก!!!

ทุกวันนี้ ผู้จัดการฝ่ายแคสติ้งต่างก็กำลังค้นหาไข่มุกที่ซุกซ่อนกันอยู่ เพราะเพชรในแวดวงไอดอลที่มีความสามารถ ต่างก็ซุกซ่อนอยู่ทั่วทุกมุมโลกนั่นเอง

และนี่คือเพชรที่ค้นหามาได้จากความพยายามของผู้เกี่ยวข้อง มาชมเรื่องราวเบื้องหลังการแคสติ้งของเหล่าไอดอลกันเลยดีกว่า

ซานะ วง 'Twice' ได้รับการติดต่อให้มาแคสติ้งจาก 'JYP' ในสมัยเรียนชั้นมัธยมต้นปีที่ 3 ซึ่งเป็นตอนที่เธอกำลังช้อปปิ้งกับเพื่อนอยู่ที่ญี่ปุ่น

ในตอนนั้น ซานะเป็นแฟนตัวยงของละครเรื่อง 'Dream High' ซึ่งจากการแนะนำบริษัทของผู้รับผิดชอบ ทำให้เธอได้รู้ว่าอูยอง, ซูจี อยู่ในสังกัดด้วย เธอจึงตอบรับการแคสติ้งทันที

จีซู วง 'Black Pink' ได้รับการติดต่อแคสติ้งอีกครั้งหลังจากที่ได้มาเป็นศิลปินฝึกหัดของ 'YG' แล้ว โดยผู้เกี่ยวข้องจาก 'SM Entertainment' ได้ลองแคสติ้งเธอและถามว่า "ไม่คิดจะมาเป็นดาราบ้างเหรอ"

ผู้เกี่ยวข้องพยายามชักจูงเธอมาอยู่ SM แต่จีซูที่ตอนนั้นเป็นศิลปินฝึกหัดลับๆ ได้ปฏิเสธ ซึ่งสถานที่ที่เธอถูกติดต่อมาแคสติ้งไม่ใช่ที่ไหนไกล แต่เป็นสถานที่จัดงานคอนเสิร์ตของ YG นั่นเอง

ซึงกวาน วง 'Seventeen' ได้แคสติ้งจากคลิปที่ครูสอนศิลปะโพสต์ โดยเขาได้ร้องเพลง 'Yeon' ของ 'Big Mama' ในการประกวดร้องเพลงงานหนึ่ง

ครูสอนศิลปะของซึงกวานได้ถ่ายคลิปเอาไว้ หลังจากนั้นก็เกิดสงสัยถึงปฏิกิริยาของผู้คน จึงได้อัพโหลดลงในอินเทอร์เน็ต ซึ่ง 'Pledis' ที่ได้ชมคลิปดังกล่าวก็ได้ส่งข้อความติดต่อขอแคสติ้งซึงกวานทันที

แทอิล วง 'NCT' ผ่านการแคสติ้งจาก 'SM Entertainment' และผ่านการสอบเข้าภาควิชาดนตรี มหาวิทยาลัยฮันยาง พร้อมๆ กัน ซึ่งในขณะนั้น เขาบอกว่าจะเข้าศึกษาในมหาวิทยาลัยฮันยาง และได้ปฏิเสธทาง SM ไป

ผู้รับผิดชอบจาก SM กล่าวโน้มน้าวแทอิลว่า "ที่ที่เธอสามารถร้องเพลงได้อย่างสบายใจก็คือ SM" จนในที่สุด 1 สัปดาห์ต่อมา แทอิลก็ลาออกจากมหาวิทยาลัย และเข้ามาเป็นศิลปินฝึกหัดของ SM

เงื่อนไขการแคสติ้งของ แจ็คสัน วง 'GOT7' แตกต่างจากคนอื่นมาก โดยแจ็คสันเป็นนักกีฬาฟันดาบทีมชาติฮ่องกง ซึ่งพ่อแม่ของแจ็คสันได้คัดค้านการแคสติ้งของ 'JYP' และตั้งเงื่อนไขขึ้นมาว่า "ถ้าคว้าเหรียญทองได้ 2 เหรียญ จะส่งไปเกาหลี"

และแจ็คสันก็คว้าเหรียญทองในการแข่งขันเดี่ยวและการแข่งขันทีมใน Youth Olympic มาได้สำเร็จ จนได้ตั๋วเครื่องบินไปเกาหลีมาครอบครอง

ที่มา : Dispatch
แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X