คุณคงไม่อยากเชื่อกับอายุที่แท้จริงของนักแสดงสาวรายนี้
2017-02-01 15:39:15
Advertisement
คลิก!!!

นักแสดงสาวแชซูบิน (Chae Soo Bin) คือคนที่ได้รับความสนใจอย่างมากจากทุกคน เนื่องจากอายุและหน้าตาของเธอนั้น แทบจะไม่ตรงกับบทบาทที่เธอได้รับในละครกันเลย

แชซูบินเกิดเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 1994 และเริ่มต้นเดบิวต์การแสดงในช่วงปี 2014 จากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 'My Dictator' จากนั้นเธอก็มีผลงานการแสดงในละครเรื่อง 'Love in Moonlight' ในปี 2016 และทำให้ชื่อเสียงของเธอเริ่มต้นได้รับความนิยมขึ้นนับแต่นั้นมา อีกทั้งแชซูบินยังได้เข้าชิงรางวัลในสาขา “Excellence Award” จากงานประกาศรางวัล '30th KBS Drama Awards' จากการแสดงที่ยอดเยี่ยมของเธอในละครเรื่องนี้กันอีกด้วย

ล่าสุดแชซูบินได้กลับมารับบทบาทที่สำคัญอีกครั้ง ในผลงานละครเรื่องใหม่ MBC 'Rebel: Thief Who Stole The People' ซึ่งออกอากาศให้ชมกันไปแล้วในวันที่ 30 มกราคม ปี 2017 ละครเรื่องนี้เป็นแนวประวัติศาสตร์ ว่าด้วยเรื่องราวของฮงกิลดง (Hong Gil Dong) โจรที่มีชื่อเสียงในยุคสมัยของโชซอน

แชซูบินเป็นนักแสดงสาวที่มีลุคดูทันสมัยอย่างมาก เมื่อเทียบกับอายุและหน้าตาที่สวยงามของเธอ ชาวเน็ตนั้นต่างพากันเข้ามาแสดงความคิดเห็นในเว็บบอร์ดว่ารู้จักเธอคนนี้ แต่ก็ไม่มีใครอยากที่จะเชื่อกับอายุจริงๆ ของเธอกันเลย ส่วนชาวเน็ตคนอื่นๆ ก็ไม่อยากเชื่อว่าพวกเขานั้นมีอายุเท่ากันกับนักแสดงสาวรายนี้

แชซูบินนั้นเป็นนักแสดงสาวที่มีออร่าในแบบที่นักแสดงวัยรุ่นส่วนใหญ่นั้นไม่มีกัน เมื่อเธอทำการแสดงผู้ชมจะลืมไปเลยว่าเธอยังมีอายุที่น้อยมากอยู่ เนื่องจากการแสดงที่สุดยอดและเข้าถึงบทบาทของเธอกันนั่นเอง

ด้านล่างนี้คือภาพถ่ายของนักแสดงสาวแชซูบิน ซึ่งบางภาพนั้นก็มาจากในอินสตาแกรมส่วนตัวของเธอเอง

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X