คังนัม (Kangnam) วง M.I.B เปิดเผยวิธีการสร้างตึกให้กับคุณแม่ของเขา
2017-01-31 09:08:44
Advertisement
Pyramid Game

เมื่อวันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา คังนัม (Kangnam) วง M.I.B ได้เปิดเผยผ่านทางรายการ MBC 'Radio Star' เกี่ยวกับวิธีการสร้างตึกให้กับคุณแม่ของเขา ที่ย่านยงซาน กรุงโซล

ในตอนล่าสุดของรายการนั้น คังนัมได้เปิดเผยว่าเขาได้ทำการสร้างตึก 5 ชั้นให้กับคุณแม่ของเขา ซึ่งเดิมทีนั้นเป็นที่ดินตั้งเดิมของคุณยายเขานั่นเอง

จากสิ่งที่เขาพูดออกมานั้นทำให้พิธีกรของรายการแสดงความสับสนออกมาให้เห็น เนื่องจากว่าวงของคังนัมอย่างวง M.I.B นั้น เพิ่งที่จะประกาศยุบวงไปเมื่อเร็วๆ นี้ และทำให้หลายคนเชื่อกันว่าเขาน่าจะมีภาระหนี้สินมากกว่า เนื่องจากขาดการโปรโมทผลงานไปยาวนาน

เพื่อแก้ไขความสับสนในเรื่องนี้ คังนัมได้อธิบายว่าจริงๆ แล้วเขาได้ทำการไปขอสินเชื่อจากทางธนาคารเพื่อสร้างตึกแห่งนี้กันขึ้นมานั่นเอง แต่ตึกนี้ก็ยังคงเป็นชื่อคุณแม่ของเขาอยู่ เขายังเปิดเผยอีกว่าคุณแม่ของเขานั้นเป็นคนจัดการเรื่องของเงินต้นและดอกเบี้ยจากการกู้ยืมธนาคารมา ซึ่งเขานั้นได้ทำการกู้ยืมธนาคารในนามของคุณแม่นั่นเอง

ด้วยเหตุนี้เองพิธีกรของรายการจึงได้หัวเราะพร้อมกล่าวออกมาว่า “งั้นคุณก็ไม่ได้สร้างมันเพื่อเธอน่ะซิครับ!” ตัดภาพไปที่คังนัมซึ่งกำลังหัวเราะด้วยความอับอายในตอนนั้น

คังนัม วง M.I.B ใช้วิธีการกู้ยืมธนาคาร เพื่อซ่อมแซมบ้านเก่าของคุณยาย ที่ย่านยงซาน ในกรุงโซล

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X