คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในระหว่างการถ่ายทำรายการ 'Flower Crew'
2017-01-25 21:13:44
Advertisement
คลิก!!!

คังซึงยุน (Kang Seung Yoon) วง WINNER ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน ในระหว่างการถ่ายทำรายการวาไรตี้โชว์ SBS 'Flower Crew'

ล่าสุดต้นสังกัด YG Entertainment ได้คอนเฟิร์มออกมาว่า นักร้องหนุ่มอยู่ในโรงพยาบาลขณะนี้เนื่องจากเป็นไข้ตัวร้อนสูง โดยคังซึงยุนได้เข้าร่วมการถ่ายทำรายการ 'Flower Crew' เมื่อวันที่ 24 มกราคมที่ผ่านมา ในตอนที่เขานั้นถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

“มันเป็นความจริงที่เขาถูกส่งตัวไปที่โรงพยาบาลเนื่องจากมีไข้ตัวร้อนสูงครับ และคุณหมอบอกว่าเขาควรที่จะต้องอยู่ที่โรงพยาบาลกันก่อนครับ เขากำลังรักษาอาการในตอนนี้และต้องอยู่ที่นั่นอย่างน้อยสองวันครับ ส่วนการถ่ายทำรายการ ‘Flower Crew’ ยังคงดำเนินต่อไปในวันนี้ แต่เขาจะไม่ได้มีส่วนเข้าร่วมในรายการกันครับ ได้โปรดเข้าใจเรื่องที่เกิดขึ้นกันด้วยนะครับ"

— YG Entertainment

รายงานข่าวนั้นไม่ได้เปิดเผยออกมาจนกระทั่งในวันนี้ (25 มกราคม) ถึงแม้ว่าเขาจะถูกส่งตัวเข้าโรงพยาบาลไปเมื่อวานก็ตาม คังซึงยุนยังคงอยู่ที่โรงพยาบาลในวันที่ 25 มกราคม ซึ่งหมายความว่าเขาได้อยู่โรงพยาบาลอย่างน้อยสองวันแล้วในตอนนี้นั่นเอง

ด้านของตัวแทนช่อง SBS ก็ได้ออกแถลงการณ์เช่นกัน หลังจากที่ทางต้นสังกัด YG Entertainment ได้เปิดเผยกับสื่อมวลชนกันไป อย่างไรก็ดี แถลงการณ์ดังกล่าวอ้างว่าเกิดจากการที่คังซึงยุนนั้นมีอาการ “ปวดท้อง” แทนที่จะมีอาการเป็นไข้สูงตามที่ต้นสังกัดได้บอกออกมาก่อนหน้านี้ โดยผลการวินิจฉัยทางการแพทย์ได้เปิดเผยและยืนยันออกมาว่า เขาเป็นโรคกระเพาะที่เกิดขึ้นมาจากความเครียดนั่นเอง

“ตอนที่ทีมงานได้ถ่ายทำรายการนั้น คังซึงยุนได้ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลครับ เขาทรมานจากอาการปวดท้องมาตั้งแต่ในวันที่ 23 มกราคมครับ ทีมงานได้พยายามให้เขาไปที่โรงพยาบาลในช่วงเช้าของวันนั้น เพื่อเข้ารับการรักษา และจากที่เราได้ยินข่าวมาในตอนนี้ เขากำลังทำเรื่องในการขอออกจากโรงพยาบาลกันแล้วครับ”

— SBS

ที่มา : http://www.koreaboo.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X