“มาร์ช ฮอร์โมน” ขอโทษภาพเป้าตุงโผล่ รับไม่ชอบใส่กางเกงใน
2013-10-13 21:31:55
Advertisement
Pyramid Game

“มาร์ช ฮอร์โมน” ขอโทษภาพเป้าตุงโผล่ เผยเป็นภาพในซีรี่ย์ฮอร์โมนฯ รับไม่ชอบใส่กางเกงใน ต่อไปนี้จะระวังตัวให้มากขึ้น พร้อมแจงกอด “ปันปัน” ในคอนเสิร์ตเป็นการแสดงตามคาแร็คเตอร์ บอกคุยกันแล้วแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าว
       
       มีข่าวให้เคลียร์ตลอดๆ สำหรับนักแสดงหนุ่มดาวรุ่ง “มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล” จากซีรี่ย์เรื่อง “ฮอร์โมนฯ” ล่าสุดก็มีภาพเจ้าตัวนั่งเป้าตุงหลุดออกมาและมีการแชร์กันสนั่นโลกอินเตอร์เน็ต ทำเอาเป็นประเด็นขึ้นมาอีกแล้ว ซึ่งภาพดังกล่าวมาร์ชแจงเป็นภาพในซีรี่ย์ที่เกิดการผิดพลาดในการตัดต่อ อีกทั้งตนก็ดันเป็นคนไม่ชอบใส่กางเกงใน
       
       “คืออันนี้ผมขอโทษทุกคนด้วย คือมันเกิดจาก 2 สาเหตุ สาเหตุแรกคือตัวผมเองไม่ค่อยชอบใส่อยู่แล้ว แล้วตอนถ่ายดันเป็นชุดนอนก็เลยถ่ายไป สาเหตุที่สองคือพี่ย้ง(ทรงยศ สุขมากอนันต์ ผู้กำกับ) เขายุ่งมาก เขาเลยไม่ได้เป็นคนตัดต่อเอง ก็เลยไปฝากพี่อีกคนนึงทำ แล้วเขาก็คิดว่าปกติ ยังไงก็ขอโทษด้วยครับ ยังไงก็ขอให้ดูผ่านๆไปอย่ากดหยุดดูเลย(หัวเราะ)”
       
       “ก็ถ้าเป็นไปได้ก็อย่าให้โผล่ดีกว่าเพราะว่ารูปค่อนข้างมีมิติด้วย หลังจากนี้ผมก็คงต้องระวังตัวมากขึ้น ก็รู้สึกซีเรียสนิดนึงเพราะว่าเป็นความผิดพลาดของพวกเราเอง พี่ย้งก็มาขอโทษผม คือเขาก็เพิ่งเห็นเหมือนกัน ผมก็บอกไม่เป็นไรเพราะเราก็ไม่ได้ตั้งใจอยู่แล้ว”
       
       ส่วนที่เพิ่งหน้าแตกเพราะ “ปันปัน สุทัตตา อุดมศิลป์” ปฏิเสธไม่เคยคบกันอย่างที่เจ้าตัวเคยให้สัมภาษณ์ไป แต่ล่าสุด ในคอนเสิร์ตฮอร์โมนเดย์ไนท์ ทั้งคู่ได้ควงกันขึ้นคอนเสิร์ตแถมโชว์กอดกันด้วย กับประเด็นนี้นักแสดงหนุ่มก็อธิบายว่า…
       “บรรยากาศวันนั้นมันชื่นใจมาก คือมันสนุก และเป็นการจบซีซั่น 1 ได้สวย ทุกคนอินและมีความสุขกอดกันตลอด เพราะว่าในเรื่องภูกับเต้ยต้องกุ๊กกิ๊กกัน คือคอนเสิร์ตครั้งนี้เหมือนแสดงตามซีรี่ย์ แต่ละคนก็เลยต้องกลับไปทำตามบทบาท ผมก็โชคดีที่ปันปันได้ช่วยผมซ้อมเพราะว่าผมร้องเพลงเพี้ยนๆ ผิดคีย์”
       
       เผยวันนั้นพูดคุยกันบ้างแต่ไม่ได้คุยเรื่องข่าวเพราะว่าไม่ติดใจอะไรแล้ว
       “คุยครับเพราะว่าต้องมีการซ้อมคิวตลอด แต่เรื่องข่าวที่ออกมานั้นไม่ได้คุยกันเลยครับ เพราะว่าผมก็ไม่ได้ติดใจ ไม่มีแล้วครับเพราะว่าตอนนี้ก็เป็นเพื่อนเป็นพี่น้องกัน คือผมอยากให้ปล่อยผ่านเรื่องนี้ไปเลยเพราะว่าไม่ได้ติดใจอะไรแล้ว ซึ่งวันนั้นผมก็แฮปปี้ แล้วผมก็ได้พูดไปหมดแล้ว ก็แล้วแต่คนฟังเพราะเป็นสิทธิ์ของแต่ละคน ส่วนที่หลายคนมองว่าผมสร้างกระแสเพื่อจะได้มีงาน ผมว่าถ้ามีแบบนี้ผมจะรู้สึกไม่สบายใจมากๆ คือผมไม่อยากมีข่าวแบบนี้อยู่แล้วเพราะว่าเวลามีข่าวอะไรผมก็ไม่อยากปิด”
       
       พร้อมแจงกรณีควงสาวเดินห้าง ว่า เป็นเพื่อนสมัยมัธยม ยันตอนนี้โสด…“อ๋อเป็นเพื่อนกันสมัยมัธยมครับ ก็เป็นเพื่อนกันครับไม่มีอะไรตอนนี้โสดสนิท”

 

 

http://www.manager.co.th

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X