เพลงประกอบละคร "Descendant of the Sun" เอาชนะเพลง "Call You Bae" ของจีมิน และซิ่วหมิน หลังจากเปิดตัวออกมาพร้อมกัน!!
2016-03-04 12:34:46
Advertisement
Pyramid Game

เพลงประกอบละครเรื่อง "Descendant of the Sun" พาร์ท 3

สามารถเอาชนะเพลง "Call You Bae" ของจีมิน (Jimin) และซิ่วหมิน (Xiumin)

ได้บนชาร์ตเพลงที่เกาหลี

 

นักร้องสาวดูโอ้วง Davichi ได้ส่งผลงานเพลง “This Love” เอาชนะผลงานเพลงโซโล่ของนักร้องสาวจีมิน (Jimin) วง AOA จากไตเติ้ล “Call You Bae” ร่วมฟีเจอริ่งโดยซิ่วหมิน (Xiumin) วง EXO ไปได้บนชาร์ตเพลงที่เกาหลี หลังจากที่เปิดตัวออกมาพร้อมกันเมื่อเวลา 01.00 น. ของวันพฤหัสที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา  

“This Love” เป็นผลงานเพลงประกอบละครเรื่อง KBS 2TV “Descendants of the Sun” ในพาร์ทที่ 3 ซึ่งสามารถทำเรตติ้งจากผู้ชมไปได้สูงถึง 23.4% จากตอนที่ 3 ของละครเรื่องนี้ โดยผลงานเพลงดังกล่าวนั้นจะเป็นเพลงธีมของตัวละครแดยอง (Dae Young) รับบทโดยจินกู (Jin Goo) และมยองจู (Myung Joo) รับบทโดยคิมจีวอน (Kim Ji Won)

โดยผลงานเพลง “This Love” นั้น สามารถขึ้นอันดับที่ 1 ได้ใน 6 ชาร์เพลงของเกาหลี อาทิเช่น Genie, Naver Music, Mnet.com, Soribada, Bugs และ Olleh Music ยกเว้นเพียงแค่ชาร์ตเพลงจากทาง MelOn เท่านั้น ที่ผลงานเพลง “Call You Bae” ได้ขึ้นในอันดับที่ 1 ส่วนชาร์ตเพลง Monkey 3 แร็ปเปอร์สาวยุนมิแร (Yoon Mi Rae) ในผลงานเพลงที่มีชื่อว่า “Always” ซึ่งเป็นเพลงจากพาร์ทที่ 1 ของเพลงประกอบละครเรื่อง “Descendants of the Sun" นั้น ก็ขึ้นอันดับที่ 1 จากชาร์ตเพลงนี้ได้เช่นกัน  

สำหรับผลงานเพลงจากโซโล่อัลบั้มชุดแรกของจีมินในชุด “#OOTD” ไตเติ้ลเพลง “Call You Bae” นั้น บนชาร์ตเพลงส่วนใหญ่ก็ยังคงติดอันดับตามหลังจากผลงานเพลง "This Love” ด้วยกันทั้งสิ้น โดยผลงานเพลง “Call You Bae” นั้น ติดในอันดับที่ 3 ของชาร์ตเพลง Naver Music และในอันดับที่ 6 ของชาร์ตเพลง Monkey 3 ในเวลานี้

อนึ่ง ทั้งผลงานเพลง “This Love” และ “Call You Bae” ต่างเปิดตัวออกมาพร้อมกันในช่วงเที่ยงคืนของวันพุธที่ผ่านมา

 

คลิปวีดีโอ

แปลจาก http://kpopherald.koreaherald.com

โดย http://www.popcornfor2.com

 
 
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X