อีมินโฮ ฮยอนบิน คิมซูฮยอน ใครคืออันดับหนึ่งในต่างประเทศผ่านกระแส Netflix และ Youtube
2020-07-28 13:57:54
Advertisement
คลิก!!!


เนติเซนโหวตให้อีมินโฮเป็นดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับแฟนๆต่างประเทศต้องขอบคุณแพลตฟอร์มวิดีโออย่าง Youtube, Netflix และอีกมากมาย

เนื่องจากผลโหวตในหัวข้อ
“ใครคือดาราที่มีชื่อเสียงที่สุดสำหรับแฟนๆต่างประเทศอันเนื่องมาจากแพลตฟอร์มวิดีโออย่าง Youtube, Netflix และอีกมากมาย”

 

ซึ่งเปิดให้โหวตเป็นเวลา 7 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 กรกฏาคม ถึง วันที่ 25 กรกฎาคม ดำเนินการโดย DC Inside (ผู้กำกับ คิมยูชิก) และบริษัท Mycelebs
 

และแน่นอนว่าอีมินโฮได้ที่หนึ่งไปครอง
 

อีมินโฮ ได้รับคะแนนโหวตไปถึง 6,221 คะแนน (36%) จาก 17,100 คะแนน นักแสดงชายที่มีชื่อเสียงโด่งดังข้ามประเทศจากซีรีส์ชื่อดัง “City Hunter” หลังจากนั้นก็ยังคงประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่องทั้งในซีรีส์เรื่อง "The Heirs", "Legend of the Blue Sea" ฯลฯ และเมื่อเร็ว ๆ นี้อีมินโฮได้รับความสนใจอย่างมากจากซีรีส์เรื่องล่าสุด "The King: Eternal Monarch” ที่ออกอากาศทาง Netflix
 

ฮยอนบินนักแสดงที่โด่งดังมาจากซีรีส์สุดฮิตเรื่อง “My Lovely Sam Soon", "Secret Garden" ฯลฯ
 

ได้คะแนนมาเป็นอันดับสองด้วย 4,878 คะแนน (29%) เขาทำให้แฟนๆหลายประเทศต้องตกหลุมรัก โดยเฉพาะที่ญี่ปุ่นกับซีรีส์เรื่อง "Crash Landing on You" ที่ออกอากาศทาง Netflix เมื่อไม่นานมานี้
 

และอันดับสามคือคิมซูฮยอนได้รับคะแนนโหวต 3,304 คะแนน (19%) คิมซูฮยอนเข้ามาคว้าตำแหน่งนี้ได้หลังจากได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศจีนตั้งแต่ปี 2013 จากซีรีส์เรื่อง "My Love from the Star" และซีรีส์เรื่องล่าสุด "It's Okay to Not Be Okay" ซึ่งการกลับมาอีกครั้งของเขาในครั้งนี้ก็ไม่ธรรมดาอีกเช่นเคย
 

อันดับต่อๆไปก็คือนักแสดงสาว ซนเยจิน, วง BTS และ นักแสดงจูจีฮุน ตามลำดับ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X