อีซึงกิ (Lee Seung Gi) บอกว่า มีดาราหญิงในวงการกี่คนที่หลงรักเขาก่อน
2019-07-28 22:06:13
Advertisement
Pyramid Game

 

อีซึงกิ (Lee Seung Gi) เปิดเผยว่ามีดาราหญิงกี่คนแล้วที่สารภาพรักกับเขา

หนึ่งในดาราคนดังของเกาหลี ต้องมีชื่อดาราชายคนนี้ อีซึงกิ แล้วจะมีผู้หญิงสักกี่คนกันนะที่เคยถูกหนุ่มคนนี้ขโมยหัวใจ?

อีซึงกิ เขาเป็นทั้งนักแสดง นักร้อง ที่มีชื่อเสียง มีความสามารถหลากหลาย ทั้งหล่อและมีเสน่ห์ แถมเป็นคนที่บุคลิกเฮฮาสร้างเสียงหัวเราะให้คนรอบข้าง แล้วทำไมกันนะ ดาราสาวในวงการยังไม่มีใครตกหลุมรักเขาเลย?

ในการให้สัมภาษณ์ล่าสุดกับทาง fn Star อีซึงกิ เขาให้สัมภาษณ์บอกมาว่า เขาไม่เคยถูกดาราหญิงคนอื่นเข้าหาเขาก่อน

ผมไม่เคยถูกดาราหญิงในวงการบันเทิงเขามาชวนคุยแบบอยากสานความสัมพันธ์อะไรทำนองนั้นเลยครับ ไม่เคยมีใครมาบอกว่าสนใจในตัวผมเลย ไม่รู้ทำไมคนดังคนอื่นเขาเหมือนมีประสบการณ์เรื่องนี้กันบ่อย? ส่วนตัวผมมักได้ยินเรื่องราวจากคนอื่นๆ ที่ฝ่ายหญิงเข้าหาก่อน แต่กับผม ไม่เห็นเคยเจอเรื่องแบบนี้บ้างเลย 

อีซึงกิ พูดต่อแบบติดตลกว่าบางทีผมคงจะเป็นคนที่เข้าถึงยาก สงสัยผมคงต้องเปลี่ยนแปลงตัวเองเสียละ ต้องแปะเบอร์โทรศัพท์ผมไว้บนหน้าอกแล้วเดินไปเรื่อยๆละมั้งครับ

ถ้าผมกำลังทำความรู้จักกับใครสักคน และตกหลุมรักนั่นก็คงจะดี แต่ตอนนี้ผมมุ่งเน้นไปที่เรื่องงานมากกว่า แต่นั่นก็ไม่ได้แปลว่า ผมมีอคติเรื่องการออกเดทและผมสนใจแต่งานเท่านั้น เพียงแต่ว่า ณ วันนี้ เรื่องงานเป็นสิ่งที่ผมให้ความสำคัญต่างหาก

ที่มา https://www.koreaboo.com

แปล http://www.popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X