หุ่นขี้ผึ้งพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมเปิดตัวให้ชมกันที่ฮ่องกงในเดือนหน้านี้
2017-02-09 09:19:25
Advertisement
คลิก!!!

หุ่นขี้ผึ้งของนักแสดงหนุ่มชื่อดังพัคแฮจิน (Park Hae Jin) เตรียมเปิดให้ชมกันที่พิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งที่ฮ่องกงในเดือนมีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากทางต้นสังกัดของเขา

พัคแฮจินเตรียมที่จะเปิดตัวหุ่นขี้ผึ้งของเขาในโซนของ "ฮันรยู" ซึ่งตั้งอยู่ภายในพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งมาดามทุซโซต์ฮ่องกง ด้านต้นสังกัด Mountain Movement ได้กล่าวว่า กระแสฮันรยูคือสิ่งที่กำลังได้รับความนิยมอย่างมากทั่วทั้งเอเชีย ไม่ว่าจะเป็นเพลงเคป็อป ละครทีวี และผลงานภาพยนตร์เรื่องต่างๆ

ในพิพิธภัณฑ์แห่งนี้ยังมีหุ่นขี้ผึ้งของคนดังเกาหลีอีกมากมายที่ร่วมจัดแสดงกันเอาไว้ อาทิ แบยงจุน (Bae Yong Joon), คิมซูฮยอน (Kim Soo Hyun), อีงจงซอก (Lee Jong Suk), ซูจี (Suzy), ชีวอน (Siwon) วง Super Junior, ยุนโฮ (U-know) และชางมิน (Max) วง TVXQ และนิชคุณ (Nichkhun) วง 2PM

"ผมมีความสุขมากที่ได้มีหุ่นขี้ผึ้งที่ดูเหมือนกันกับผมครับ" พัคแฮจินเปิดเผยความรู้สึก หลังใช้เวลากว่า 7 ชั่วโมงในการวัดร่างกายที่พิพิธภัณฑ์แห่งนี้

ทั้งนี้ พัคแฮจินได้รับความนิยมอย่างมากหลังจากผลงานละครเรื่อง SBS 'My Love from the Star' ในปี 2014 และ tvN 'Cheese in the Trap' ในปี 2016 ซึ่งละครทั้งสองเรื่องก็ต่างได้รับความนิยมอย่างมากในต่างประเทศ

ที่มา : http://kpopherald.koreaherald.com

แปลโดย : http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X