ตำรวจลุยค้นห้องพัก พรชนก ไชยะปะ หาหลักฐานคดีฆ่าครูญี่ปุ่นเพิ่มเติม
2014-10-29 07:53:47
Advertisement
คลิก!!!

 

     ตำรวจพร้อมเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐานลุยค้นห้องพัก พรชนก ไชยะปะ อีกรอบ หาหลักฐานคดีฆ่าครูญี่ปุ่นเพิ่มเติม 

           วันที่ 28 ตุลาคม 2557 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.ต.อ. วสันต์ บุญเจริญ รองผู้บังคับการตำรวจภูธร จังหวัดสมุทรปราการ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่จากศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 1 และเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน บก.ภ.จว.สมุทรปราการ และฝ่ายสืบสวน สภ.บางเสาธง ได้เข้าตรวจสอบภายในห้องพักเลขที่ 1032/15 ตึก 30 ในการเคหะเมืองใหม่บางพลี โครงการ 3 ของนายสมชาย แก้วบางยาง และนางพรชนก ไชยะปะ สองผู้ต้องหาคดีฆ่าหั่นศพ นายโยชิโนริ ชิมาโตะ ครูชาวญี่ปุ่น เพื่อหาพยานหลักฐานเพิ่มเติม

           โดย พ.ต.อ. วสันต์ เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เก็บข้าวของเครื่องใช้ เสื้อผ้า และเอกสารต่าง ๆ ภายในห้องพัก รวมถึงเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอและลายนิ้วมือ เพื่อหาเบาะแสเพิ่มเติมที่จะสามารถเชื่อมโยงไปในคดีอื่น ส่วนหลักฐานที่เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานได้เคยเก็บตัวอย่างไปก่อนหน้านี้ ได้ดำเนินการส่งผลตรวจสอบไปให้พนักงานสอบสวนแล้ว แต่ก็ยังเหลือบางส่วนที่ยังไม่รู้ผล 

           สำหรับการสรุปสำนวนคดีนั้นจะเป็นหน้าที่ของคณะทำงานเฉพาะกิจที่ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งขึ้นมาเพื่อทำสำนวนในคดีนี้โดยเฉพาะ

 

 

 

 

 

ข้อมูลจากกระปุกดอทคอม

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X