กอล์ฟ พิชญะ ขอไม่ตอบโต้ คนถล่มด่าภาพ ไมค์ พิรัชต์ ในไอจี
2014-09-18 21:33:19
Advertisement
คลิก!!!

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram golfpichaya

        กอล์ฟ พิชญะ ยืนยันรัก เคธี่ ยังหวาน ไม่หวั่นคนตามด่า ไมค์ ใช้ความสงบสยบความเคลื่อนไหว

        ดูเหมือนว่าความรักช่วงนี้ของหนุ่ม กอล์ฟ พิชญะ และสาวเคธี่ แฟนสาวฝรั่ง จะไม่ค่อยหวือหวาเท่าที่ควร จนหลายคนแอบเป็นห่วงว่าตอนนี้เป็นอย่างไร นอกจากนี้ ยังมีข่าวของกอล์ฟที่ลงรูปของน้องแม็กซ์เวลล์ แต่กลับเจอคอมเม้นท์เสียหาย จนทำให้กอล์ฟ ต้องออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับเรื่องทั้งหมด

        เมื่อวันที่ 18 กันยายน 2557 กอล์ฟ พิชญะ เผยว่า ความรักตอนนี้ที่เงียบ ๆ ไป แต่เราก็ยังอีเมล์คุยกัน เราเองยังหวานกันเป็นปกติ และตนก็เชื่อใจเคธี่ร้อยเปอร์เซ็นต์ เขาเองบินมาที่เมืองไทย5 วันในช่วงวันเกิดของเขา มีไปทานข้าวกัน ปีหน้าเขาก็จะบินมาอีก ถ้ามาคราวนี้เขาน่าจะมาอยู่เมืองไทยเลย แต่การอยู่ที่ห่างกันมันก็พิสูจน์อะไรหลายอย่าง

        ส่วนเรื่องที่กอล์ฟได้กระแสตอบรับด้านลบเพราะลงรูปน้องแม็กซ์เวลล์ในอินสตาแกรมนั้น กอล์ฟตอบว่า เวลาที่เห็นคอมเม้นท์ไม่ดีตนก็ลบออกไป แต่ก็ไม่ได้ตอบโต้อะไร เพราะถ้าเราใจเย็นและนิ่ง ๆ ไป เดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง ส่วนตัวก็ไม่อบใจอยู่แล้วที่มีคนมาว่าไมค์ เพราะไมค์เองก็ไม่ได้ทำอะไรไม่ดี เวลาเขาว่างเขาก็จะไปเล่นกับแม็กซืเวลล์ ตนยังเห็นเขาเช็ดก้นน้อง การมีลูกทำให้เขาโตขึ้นและมีความรับผิดชอบ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X