กองบริหารกำลังพลทหาร ออกมาอัพเดทเกี่ยวกับกำหนดการเข้ากรมของซึงริ (Seungri)
2019-05-16 21:14:40
Advertisement
คลิก!!!

 

กองบริหารกำลังพลทหาร (The Military Manpower Administration) ได้ออกมาอัพเดทกำหนดการเข้ากรมของ ซึงริ (Seungri)

เมื่อวันที่ 16 พฤษภาคม แหล่งข่างจากกองบริหารกำลังพลทหารได้ออกมาแจ้งว่า “ซึงริไม่ได้ถูกเรียกตัวให้เข้ากรมก่อนวันที่ 25 มิถุนายน กำหนดการเกณฑ์ทหารของเขาถูกเลื่อนไปจนถึงวันที่ 25 มิถุนายนและกองบริหารกำลังพลทหารจะส่งหมายเรียกตัวของเขาอีกครั้ง”

แหล่งข่าวบอกต่อว่า “สำหรับความต้องการในการเลื่อนการเกณฑ์ทหารนั้นขึ้นอยู่กับตัวบุคคล หากซึงริได้รับหมายเรียกแล้วเขาต้องตัดสินใจด้วยตนเองว่าจะเลื่อนการเข้ากรมออกไปอีกหรือไม่”

ขณะนี้ซึงริอยู่ในระหว่างการสืบสวน ข้อหาเป็นธุระจัดหาหญิงสาวเพื่อค้าประเวณี, ฉ้อโกง, ซื้อประเวณี และละเมิดพระราชบัญญัติสุขาภิบาล แหล่งข่าวของกองบริหารกกำลังพลทหารได้กล่าวว่า “สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ของซึงริ เขายังคงเข้ากรมได้เพราะเรื่องยังอยู่ในระหว่างการส่งต่อให้อัยการ ตามกฎหมายแล้วเขาจะเข้ารับการเกณฑ์ทหารไม่ได้ก็ต่อเมื่อถูกคุมขัง และไม่สามารถเข้ารับการเกณฑ์ทหารได้”

ซึงริและยูอินซอกเข้ารับการสอบปากคำเพื่อนำไปใช้พิจารณาในการอนุมัติหมายจับของตำรวจเมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม ณ ศาลกลางกรุงโซล ผู้พิพากษา ชินจงยอล ได้ไม่อนุมัติหมายจับดังกล่าวเนื่องจาก “ยังมีข้อโต้แย้งได้ในข้อกล่าวหาหลัก เช่นการฉ้อโกง นอกจากนี้ยังไม่มีเหตุผลเพียงพอในการควบคุมตัว เพราะหากอ้างว่าผู้ต้องสงสัยอาจจะทำลายหลักฐานในข้อหาอื่นก็ไม่น่าจะมีหลักฐานที่พวกเขาสามารถทำลายได้แล้ว”

 

ที่มา  https://entertain.naver.com

แปลโดย  http://popcornfor2.com

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X