''กลายเป็นเกมไปซะแล้ว'' ภาพผู้ประกวดมิสเกาหลี เหมือนจะเป็นเกมจับคู่
2013-07-13 12:22:58
Advertisement
คลิก!!!
 
ตอนนี้ในเว็บไซต์เกมชื่อดังของแดนโสม ปรากฏเกมใหม่เป็นเกมจับคู่เวอร์ชั่น ''มิสเกาหลี (Miss Korea) และกำลังได้รับกระแสความนิยมกันอย่างล้นหลามซะด้วยซิ โดยภาพปรากฏนั้นเป็นภาพจากผู้เข้าประกวดรอบสุดท้ายของมิสเกาหลี 2013 (Miss Korea 2013) หรือในปีปัจจุบันนั่นเอง 
 
สำหรับในปีนี้นับตั้งแต่เริ่มฤดูกาลการประกวดนางงามที่ผ่านมานั้น ก็มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงหน้าตาของผู้เข้าร่วมการประกวดว่าทั้งเหมือนกันและทั้งคล้ายคลึงกันเป็นอย่างมากของสาวงามเกาหลีทั้งหลาย ซึ่งรูปทรงอวัยวะส่วนต่างๆ บนใบหน้านั้นคล้ายกันจนหาคำบรรยายเกือบจะไม่ได้เลย จนมีกระแสเม้าท์กันให้แซดว่าเหมือนแต่ละนางนั้นจะเป็นตัวแทนให้กับโรงพยาบาลศัลยกรรมต่างๆ หรือสงสัยว่าแต่ละนางนั้นจะมีสปอนเซอร์เป็นโรงพยาบาลศัลยกรรมประมาณนั้น กระแสแรงส์จนทางผู้จัดต้องรี่ออกมาแก้ภาพลักษณ์ด้วยการกระจายภาพหน้าเดิมของผู้ประกวดแต่ละคนให้เห็นกันแบบจะจะ ชัดเจนกันไปเลยว่าแต่ละนางไม่ได้เหมือนกันไปซะหมดทุกอย่าง ประหนึ่งหลุดออกมาจากโรงพยาบาลเดียวกัน แต่ที่เห็นว่า ''หน้าเหมือน'' ไปหมดทุกนางนั้น คงเป็นเพราะมาจากเทคนิคการแต่งหน้าและทำผมระดับฝีมือขั้นเทพของบรรดาช่างเสริมความงามมือโปรสัญชาติเกาหลีเท่านั้นเอง แต่ก็ไม่วายยังมีคนเอาเรื่องนี้ไปเป็นโอกาสทางการค้าจนได้ ด้วยการคิดออกมาเป็นเกมให้ได้เล่นสนุกๆ กัน และดูท่าแล้วก็จะได้รับความนิยมไม่ใช่น้อยอยู่เหมือนกันด้วยซิ
 
 
แต่จะว่าไปแล้วถ้าหากผู้ประกวดหลายคนแต่งหน้าและทำผมในโทนเดียวกันจริงๆ คงจะอดนึกว่าเป็นฝาแฝดกันแน่ๆ อย่างไรก็ต้องบอกว่าสาวเกาหลีเดี๋ยวนี้สวยด้วยแพทย์จนเป็นเรื่องธรรมดากันไปซะแล้ว เพราะเห็นได้จากภาพเมื่อตอนเด็กๆ กับตัวจริงในตอนโตมานั้นหน้าตาคนละแนวกันจนดูเหมือนเป็นคนละคนไปซะแล้ว ไม่เหลือเค้าโครงเดิมเลยก็ว่าได้ จนกลายเป็นเรื่องตลกว่าตอนนี้พ่อแม่ชาวเกาหลีนอกจากจะเก็บเงินไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกแล้วนั้น ยังต้องเก็บเงินอีกส่วนหนึ่งไว้ให้ลูกๆ เพื่ออัพหน้าให้สวยหล่อต่อไปในอนาคตเมื่อตอนโตเป็นหนุ่มเป็นสาวด้วย
 
 
 
cr.http://www.siamdara.com
.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X