“Stranger” ซีรีย์เรื่องใหม่จากช่อง tvN เผยภาพโปสเตอร์ตัวละครออกมาเรียกน้ำย่อยกันแล้ว
2017-05-28 10:42:32
Advertisement
Pyramid Game

“Stranger” (หรืออีกชื่อ “Forest of Secrets”) ซีรีย์ประจำวัน เสาร์- อาทิตย์ เรื่องใหม่จากช่อง tvN ได้เปิดเผยโปสเตอร์ภาพกลุ่มและเดี่ยวของนักแสดงในเรื่องออกมาเป็นครั้งแรก

โปสเตอร์ตัวละครเพิ่งจะถูกเปิดเผยหลังจากซีรีย์เรื่องนี้ปิดกล้องไปนานแล้ว แต่นักแสดงในเรื่องอย่าง โจซึงอู (Jo Seung Woo) , แบดูนา (Bae Doo Na) , ยูแจมยอง (Yoo Jae Myung), อีจุนฮยอก (Lee Joon Hyuk) และ ชินฮเยซอน (Shin Hye Sun) ยังคงสนิทสนม และสามารถถ่ายทอดอารมณ์ของตัวละครผ่านภาพนิ่งได้เป็นอย่างดี

ข้อความที่ปรากฏบนโปสเตอร์ของตัวละคร รวมกับใบหน้าที่ดูลึกลับน่าค้นหา ยิ่งทำให้ซีรีย์เรื่องนี้น่าสนใจมากขึ้น โปสเตอร์ของโจซึงอู มีใบหน้าของเขาที่ว่างเปล่าและไม่สามารถคาดเดาอารมณ์ได้ตามลักษณะของอัยการ ฮวางชิมก ที่เขารับบท บนโปสเตอร์ของเขาปรากฏข้อความ “อารมณ์ไม่อาจอยู่เหนือกฎหมาย และกฎหมายคือเครื่องชี้นำชีวิตของฉัน” ในขณะที่ข้อความบนโปสเตอร์ของ แบดูนา ที่รับบทเป็นนักสืบ ฮันยอจิน ผู้คิดบวก คือ “ฉันภูมิใจในอาชีพตำรวจของฉัน,และไม่มีวันทำให้มันด่างพร้อย)

ทีมงานของเรื่องนี้กล่าวว่า “แม้ว่าจะถ่ายโปสเตอร์หลังจากจบการถ่ายทำซีรีย์ไปซักพักใหญ่แล้ว แต่นักแสดงทุกคนยังสามารถสวมบทบาทของตัวละครได้ทันทีที่ต้องเข้ากล้อง ทำให้ภาพออกมาดีมากเกินกว่าที่คาดไว้ ซีรีย์เรื่องนี้กำลังจะออกอากาศในเร็วๆนี้ พวกเราจะพยายามทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด”

“Stranger” จะเริ่มออกอากาศในวันที่ 10 มิถุนายน เวลา 21.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นเกาหลี) ตามรายงานของ “Chicago Typewriter”

ที่มา https://www.soompi.com

แปลโดย http://www.popcornfor2.com

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X