“โซยู”(SISTAR) เผย ทำงานหาเงินเองตั้งแต่ สมัย ม.ต้น
2014-11-05 20:15:45
Advertisement
คลิก!!!

“โซยู”(SISTAR)  เผย ทำงานหาเงินเองตั้งแต่ สมัย ม.ต้น

ในระหว่างรายการ Children, The Life’s Greatest Blessing ที่ออกอากาศไปล่าสุดทาง JTBC เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โซยูได้พูดคุยเกี่ยวกับประสบการณ์เรื่องค่าใช้จ่ายในการเดทกับแขกรับเชิญเด็กๆ

ทางด้านพิธีกร  จอนฮยอนมู ได้ถามว่า “ปกติแล้วเด็กๆเขาจะไปเดทกันที่ไหนกันในทุกวันนี้?” และเด็กคนหนึ่งก็ได้ตอบว่าเป็นร้านกาแฟ โรงหนัง และร้านอาหาร

โซยูได้ถามไปว่า “ฉันสงสัยจังว่าเด็กๆเค้าหาเงินมาจ่ายสำหรับการเดทได้อย่างไร” พร้อมกับได้เผยว่า “ฉันเป็นพวกที่คิดถึงเรื่องเงินเป็นสำคัญ ดังนั้น ฉันจึงไปแต่ร้านอาหารถูกๆตอนที่เป็นเด็ก แต่นักเรียนสมัยนี้ไปร้านอาหารแบบครอบครัวหรือพวกร้านพาสต้า ฉันรู้สึกประหลาดใจมากเพราะว่าร้านเหล่านั้นค่อนข้างมีราคาแพง”

เธอกล่าวแนะนำ “ฉันทำงานพาร์ทไทม์ตั้งแต่ตอนที่อยู่ม.2 ทำให้ฉันรู้จักคุณค่าของเงินตั้งแต่ที่ฉันหาเงินใช้เองได้ ฉันหวังว่าเหล่านักเรียนจะไปตามร้านอาหารธรรมดากันแทนที่จะเป็นร้านแบบครอบครัว ซึ่งมันจะทำให้พวกเขาสร้างความทรงจำต่างๆที่พวกเขาสามารถทำได้ในช่วงวัยนั้นๆ”

กับการได้ยินที่โซยูกล่าว คังยอนซอกได้กล่าวไปว่า “เธอดูเหมือนแม่ผมเลย” สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคน

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

 

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X