“แททีซอ”(TaeTiSeo) รับ เจอ “คังดงวอน” (Kang Dong Won) ครั้งแรก ไม่เป็นอย่างที่คิด
2014-09-30 07:51:27
Advertisement
Pyramid Game

“แททีซอ”(TaeTiSeo) รับ เจอ “คังดงวอน” (Kang Dong Won) ครั้งแรก ไม่เป็นอย่างที่คิด

หลังจากที่ แททีซอ ได้ถ่ายรูปร่วมกับผู้ชายในอุดมคติที่อยู่ในใจมานานแสนนานไป ซึ่งไม่ใช่ใคร หากแต่เป็น พ่อหนุ่ม คังดงวอน ขวัญใจของสาวๆหลายๆคน กับการมาเป็นนักแสดงรับเชิญในหนังเรื่อง My Brilliant Life พวกเธอก็ได้เอ่ยถึงเขาอีกครั้ง ว่ามันเป็นการพบกันครั้งแรกที่ไม่ได้เหมือนกับที่พวกเธอคิดเอาไว้เลย

ในรายการ Entertainment Weekly ที่ออกอากาศไปตอนล่าสุดทางสถานี KBS นั้น ยูนิตย่อย SNSD อย่าง แททีซอ (แทยอน ทิฟฟานี่ ซอฮยอน) ได้มาร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการในช่วง Guerilla Date โดยก่อนหน้านี้ ทั้งสามสาวได้มีโอกาสพบกับคังดงวอนในระหว่างการถ่ายทำหนังเรื่อง My Brilliant Life

เมื่อถูกถามถึงการพบกับครั้งแรกกับนักแสดงชายในฝัน พวกเธอกล่าวว่า “พวกเราต่างก็เป็นแฟนคลับ(ของคังดงวอน) มานานแล้ว พวกเราจึงค่อนข้างคาดหวัง (กับการพบกันครั้งแรกกับเขา) พวกเราตั้งตารอคอยที่จะได้ยินคังดงวอนพูดกับ(พวกเรา) แต่เขาก็ไม่ได้แสดงปฏิกิริยาอะไร พวกเราได้ยินมาว่า เป็นเพราะว่า เขาอายเอามาก (นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่พูดอะไร) แททีซอกล่าวกับแสดงความผิดหวังเล็กน้อย

สำหรับวง แททีซอเองนั้น ในตอนนี้พวกเธอกำลังอยู่ในระหว่างการโปรโมตผลงานใหม่ล่าสุดอย่าง Holler อยู่ในขณะนี้

 

ข้อมูลจาก    

http://www.popcornfor2.com หากนำไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วยค่ะ

.



Latest





เราใช้คุกกี้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ ท่านสามารถศึกษารายละเอียดการใช้คุกกี้ได้ที่ “นโยบายการใช้คุกกี้”   ยอมรับ   นโยบายการใช้คุกกี้ X